Ăn vạ thô thiển, cựu sao Man Utd bị nữ ca sĩ chửi rủa

Robin Van Persie bị một ca sĩ nổi tiếng ở Serbia sỉ vả vì đã gài bẫy khiến chồng cô nhận thẻ đỏ trong trận đấu tại Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Robin Van Persie bị một ca sĩ nổi tiếng ở Serbia sỉ vả vì đã gài bẫy khiến chồng cô nhận thẻ đỏ trong trận đấu tại Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

CLB Fenerbahce hôm qua bất ngờ tung ra một mẫu áo thun mới, có in hình Robin Van Persie đang ăn mừng bàn thắng. Chuyện đáng nói, pha ăn mừng này và chính Van Persie đang là tâm điểm của những ồn ào, khẩu chiến của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ ít ngày qua.

Ăn vạ thô thiển, cựu sao Man Utd bị nữ ca sĩ chửi rủa - Ảnh 1.

Mẫu áo thun mới của Fenerbahce.

Hôm 5/2, Fenerbahce đấu Besiktas ở Cúp quốc gia. Phút 42, Van Persie có pha va chạm mạnh với cầu thủ Dusko Tosic khi cả hai đang di chuyển. Dù vô tình va vào nhau nhưng Perise đã cố tình kẹp cổ Tosic rồi ngã ra như không có chuyện gì.

Tosic tức giận lao tới định dằn mặt cựu tiền đạo Man Utd. Anh đưa nhẹ đầu ra phía trước nhưng Van Persie chỉ chờ có như thế. Tiền đạo người Hà Lan bật ngửa ra sau như vừa bị húc vào đầu.

Trọng tài chính mắc lừa Van Persie và rút thẻ đỏ đuổi Tosic. Cầu thủ Besiktas nổi điên và quyết lao vào ăn thua đủ với Van Persie nhưng đã bị các đồng đội ngăn cản.

Vợ của Tosic, nữ ca sĩ nổi tiếng của Serbia, Jelena Karleusa sau đó lên mạng xã hội nguyền rủa Persie. Cô viết: "Robin Van Persie là một thằng khốn nạn ngu ngốc. Chúc may mắn, đồ đê tiện".

Ăn vạ thô thiển, cựu sao Man Utd bị nữ ca sĩ chửi rủa - Ảnh 3.

Mẫu thiết kế của Karleusa.

Karleusa còn tự thiết kế mẫu áo thun khác, đáp trả mẫu áo của Fenerbahce. Hình trên áo là cảnh Van Persie ngã ăn vạ trước vẻ mạnh mẽ của Tosic, chồng cô.

Ở trận gặp Besiktas, Van Persie ghi bàn thắng duy nhất ở phút 72 giúp Fenerbahce thắng 1-0. Người ghi bàn không ai khác chính là cựu tiền đạo Man Utd. Như còn muốn gây chú ý hơn, Van Persie chạy về phía Oguzhan Ozyakup, tiền vệ của Besiktas, ăn mừng khiêu khích. 

Ăn vạ thô thiển, cựu sao Man Utd bị nữ ca sĩ chửi rủa - Ảnh 4.

Ozyakup là cựu cầu thủ Arsenal. Tan trận, anh cho biết sẽ chấm dứt tình bạn tốt đẹp với Van Persie.

Ăn vạ thô thiển, cựu sao Man Utd bị nữ ca sĩ chửi rủa - Ảnh 5.

Ca sĩ

ăn vạ

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.