Ancelotti tố Alexis Sanchez ăn vạ trơ trẽn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 với Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV PSG, Carlo Ancelotti tức tối lên án tiền đạo Alexis Sanchez.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 với Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV PSG, Carlo Ancelotti tức tối lên án tiền đạo Alexis Sanchez.

“Tôi cho rằng Sanchez đã chủ động ngã, đó không phải là quả penalty. Chúng tôi có kinh nghiệm với Alexis khi chúng tôi chạm trán (với Barcelona) trong trận giao hữu vào tháng 8”, Ancelotti nói với vẻ rất giận dữ.

Ở phút 88 trọng tài đã cho Barca hưởng phạt đền sau tình huống thủ môn Salvatore Sirigu đốn ngã Sanchez trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Xavi đã nhẹ nhàng sút tung lưới PSG giúp Barca vươn lên dẫn trước 2-1.

Bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ thứ 4 khi cú sút nhẹ của Blaise Matuidi đã mang về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho PSG. Ancelotti cho rằng đây là môt kết quả tồi.

Dù vậy nhà cầm quân người Italia đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt trong hiệp 1. “Tôi tự hào vì chúng tôi đã áp đảo Barca trong hiệp 1”, Ancelotti nói.

Carlo Ancelotti cho rằng bất cứ đội bóng nào đối đầu với Barca cũng phải chọn lối chơi phòng thủ. PSG sẽ tuân thủ cách chơi này ở trận lượt về tại Nou Camp đồng thời tận dụng mọi cơ hội để sút tung lưới Valdes một lần nữa.
 
Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.