Anelka ví ĐT Pháp như “bom nổ chậm”

Ở VCK World Cup, thất bại của đội tuyển Pháp là một trong những sựkiện đáng thất vọng nhất, trong đó scandal hậu trường càng làm cho ngườita ngao ngán về nội bộ đội quân áo Lam.

Ở VCK World Cup, thất bại của đội tuyển Pháp là một trong những sựkiện đáng thất vọng nhất, trong đó scandal hậu trường càng làm cho ngườita ngao ngán về nội bộ đội quân áo Lam. Khép lại World Cup, câu chuyệnscandal của ĐT Pháp lại được xới lên và nhân vật gây xôn xao lần này vẫnlà Nicolas Anelka.

Sau vòng đấu bảng tại Nam Phi, Nicolas Anelka là một trong những cáitên bị chỉ trích nhiều nhất khi anh đã bị “tống” về nước sớm vì cáchhành xử trong nội bộ vốn đã được phơi bày như một trong những sự kiệnđáng xấu hổ của đội á quân World Cup 2006 ở cuộc đua tài năm nay.

Khi vềnước, rất nhiều cầu thủ Pháp đã tiết lộ những “bí mật động trời” trongnhững ngày ở Nam Phi, đặc biệt các sự kiện diễn ra trước loạt trận cuốivòng bảng gặp Nam Phi mà ở đấy Anelka đã bị xem như nhân vật “phá đám”và bị loại khỏi đội tuyển.

Anelka ví ĐT Pháp như “bom nổ chậm”

Anelka và HLV Domenech

Kết thúc World Cup 2010, Nicolas Anelka đã lên tiếng và anh mô tả sựcăng thẳng giữa cầu thủ và HLV của ĐT Pháp ở Nam Phi như bom nổ chậm chờgiờ “phát nổ”.

Anelka ví ĐT Pháp như “bom nổ chậm”

“Nếu không phải là tôi làm mọi thứ căng thẳng, thì hẳn cũng sẽ có mộtai đó. Đó là bom nổ chậm chờ nổ tung”, Anelka đã có bình luận đầu tiêncủa anh sau khi về nước trên tờ France-Soir.

“Tất cả mọi người,  tôi thực sự muốn nói là tất cả mọi người, như làmột”, Anelka đã nhấn mạnh đến sự thân thiết của các tuyển thủ Pháp.

Trước những chỉ trích của một số người nhằm vào anh, tiền đạo củaChelsea đã có những phản ứng. Anelka đã nhằm vào người đồng đội cũBixente Lizarazu, hiện đang là bình luận viên truyền hình thẳng tính vàđã có những phê phán gay gắt về Les Bleus ở cuộc đua tại Nam Phi, vớilời lẽ đầy châm biếm.

“Lizarazu, anh ta là ai? Anh ta chỉ là một cựu cầu thủ thiếu sự thừanhận, bị nản lòng bởi thành công của Zinedine Zidanevà ChristopheDugarry, những đồng đội của anh ta. Anh ta đã quên anh ta đã ra sao ởWorld Cup 2002?. Tôi không ở trong đội hình (năm ấy), nhưng tôi cố nénbình luận. Anh ta nên chấm dứt nói về chuyện tôn trọng”, BBC đã dẫn lạilời của Anelka.

Theo Cẩm Oanh
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.