Bài bạc thâu đêm, Vidal bị "tống cổ" khỏi tuyển Chile

Bản hợp đồng mới tậu của Hùm xám đã bị đuổi khỏi trai tập trung của Chile vì thói vô kỷ luật, thâu đêm trong sòng bài.

Bản hợp đồng mới tậu của Hùm xám đã bị đuổi khỏi trai tập trung của Chile vì thói vô kỷ luật, thâu đêm trong sòng bài.

Arturo Vidal đã rời nơi tập trung của Chile, bay trở lại Đức, trước trận giao hữu với Paraguay. Theo tin tức chính thống, tiền vệ này xin phép rút khỏi tuyển, do con bệnh phải lên bàn mổ.

Bài bạc, Vidal, Chile

Vừa về Đức, Vidal lại đi quán bar với bạn

Tuy nhiên, theo El Mercurio, bạn bè của Vidal đã "xì" ra rằng, sự thật không phải thế. Chẳng qua, vì đêm trước đó, anh đã đốt thời gian trong sòng bài, nên đã không còn sức để tập luyện. Do vậy, Vidal đã bị trừng phạt, "tống cổ" khỏi đội.

Sau khi về lại Đức, tân binh trị giá 40 triệu euro của Bayern đã được phát hiện vui say ở một quán bar với bạn bè.

Vidal khiến người ta phải đặt dấu hỏi về tính kỷ luật của anh. Cách đây chưa lâu, trong lúc đang cùng Chile làm nhiệm vụ tại Copa America, cựu tiền vệ Juve đã đi uống rượu, dẫn đến không làm chủ được tay lái, gây tai nạn kinh hoàng, suýt mất mạng bản thân và vợ.

Tuy nhiên, vì vai trò quan trọng của anh với ĐT Chile, Vidal đã được bỏ qua chuyện này, tiếp tục cùng đội chủ nhà đi đến chung kết giải và đăng quang sau đó.

Đây không phải là lần đầu tiên, Vidal bị đuổi khỏi đội ví thói hoạt vô độ.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.