Barca sẽ không quá "điên cuồng" để mua Fabregas

Trước hành động liên tục làm giá từ phía Arsenal, tân chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố Barcelona sẽ chỉ trả cho đội bóng nước Anh một khoản tiền theo giá thị trường trong thương vụ Cesc Fabregas.

Trước hành động liên tục làmgiá từ phía Arsenal, tân chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố Barcelona sẽ chỉ trảcho đội bóng nước Anh một khoản tiền theo giá thị trường trong thương vụ CescFabregas.

Barcelona thực sự muốn có CescFabregas. Bên cạnh ý định đưa "đứa con lưu lạc" về với sân Nou Camp, tân chủtịch Sandro Rosell cũng coi đây là món quà ra mắt với các CĐV của CLB sau khiông đắc cử chức chủ tịch thay thế cho người tiền nhiệm Joan Laporta (từ khiRosell lên nắm quyền, ông vẫn chưa có được một bản hợp đồng mới nào).

Barca sẽ không quá "điên cuồng" để mua Fabregas
Barca sẽ chỉ mua Fabregas với một mức giá hợp lý

Dù vẫn phải đang đau đầu rađối phó với khoản nợ lớn từ ngân hàng do Laporta để lại song Rosell vẫn muốnbỏ ra một số tiền lên tới 50 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa hènày. Mục tiêu chính của tân chủ tịch Barca vẫn là Cesc Fabregas, một cầu thủmà ĐKVĐ La Liga đã theo đuổi từ lâu.

#

Dẫu vậy, kế hoạch chuyển nhượngliên tục gặp những cản trở khi phía Arsenal luôn tỏ thái độ bất hợp tác trongquá trình đàm phán. Theo một số thông tin thì đội bóng nước Anh chỉ có ý định đểFabregas ra đi trong trường hợp họ nhận được một số tiền dao động từ khoảng 60-70 triệu euro. Với ban lãnh đạo của Barca, số tiền này là quá lớn và nó khônghợp lý nếu xét trên giá trị thực ở thị trường chuyển nhượng năm nay.

"Trong bối cảnh nền kinh tếtoàn cầu, đặc biệt là ở Tây Ban Nha, đây không phải là một mức giá phùhợp",Rosell phát biểu trên Goal.com."Arsenal đã đẩy mức giá lên quá cao và họkhiến cho quá trình chuyển nhượng gặp nhiều khó khăn. Có một điều chắc chắn rằngchúng tôi sẽ không "điên cuồng" đến nỗi để trả 60-70 triệu euro cho Fabregas.Chúng tôi chỉ có thể trả theo mức giá trị trường. Fabregas sẽ tới Barca nhưng cólẽ không phải ở mùa hè năm nay."

Như vậy, thông điệp từ phíaBarcelona đã quá rõ ràng. Vấn đề chính sẽ nằm ở Arsenal. Sau khi đã liên tục"làm giá", liệu đã đến lúc họ chịu để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ LaMasia về với đội bóng của sân Nou Camp.

Theo Bóng đá 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.