Barcelona gặp khó

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, hai đội đều có sự thay đổi người nhằm tạo đột biến ở 45 phút thi đấu tiếp theo nhưng Sevilla là đội nhập cuộc tốt hơn. Đến phút 59, Sevilla cũng cụ thể hóa ưu thế của mình bằng bàn mở tỷ số do công của Capel

Giành 6 danh hiệu trong năm 2009 nhưng Barcelonatiếp tục thể hiện một phong độ kém cỏi trong năm mới khi để Sevilla đánh bại 2 –1 ngay trên sân nhà Nou Camp.

Barcelona gặp khó

Dù đang rất cần một chiến thắng đầu tiên trong nămmới, nhưng HLV Guardiola chỉ tung vào sân đội hình dự bị và chỉ có một số trụcột như Lionel Messi, Andres Iniesta và Daniel Alves. Đáng chú ý là sự trở lạicủa trung vệ Gaby Milito sau gần 2 năm dưỡng thương. Trong khi đó, Sevilla phảitung ra sân một đội hình chắp vá do khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Cặp tiềnđạo chủ lực Fabiano – Kanoute không thể ra sân và thay vào đó là bộ đôi lạ lẫmPerotti – Kone. Dù vậy, đội khách không hề tỏ ra lép vế trước Barca.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, hai đội đều có sựthay đổi người nhằm tạo đột biến ở 45 phút thi đấu tiếp theo nhưng Sevilla làđội nhập cuộc tốt hơn. Đến phút 59, Sevilla cũng cụ thể hóa ưu thế của mình bằngbàn mở tỷ số do công của Capel. Perotti đột phá bên cánh trái rồi chuyền vàotrong cho Renato thực hiện cú đánh gót cho Capel, để tài năng trẻ này đệm bóngchuẩn xác ở cự ly gần tung lưới Pinto, đưa Sevilla vượt lên dẫn trước 1 – 0. Đếnphút 73, từ đường chuyền từ giữa sân của Marquez, Ibrahimovic khôn ngoan thoátxuống phá bẫy việt vị rồi lừa qua thủ thành Palop trước khi đệm bóng vào lướitrống, san bằng cách biệt cho Barcelona.

Tuy vậy, niềm vui của Barcelonachỉ kéo dài đúng 2 phút khi đội khách có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1 từ mộtquả penalty. Trong một pha lên bóng bên cánh phải, Capel bị Chygrynskiy phạm lỗitrong vòng cấm, phạt đền cho Sevilla và Negredo đã không mắc một sai lầm nàotrên chấm 11m, đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2 – 1. Những nỗ lực san bằng tỷsố của Barcelona trong những phút cuối đã không được đền đáp và đội chủ nhà buộcphải chấp nhận thất bại đầu tiên trong năm./.

Theo Việt Anh
Barcelona gặp khó



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.