Barcelona muốn sớm bán Hleb

Tiền vệ người Belarus Hleb lúc này đã chắc chắn sẽ không có được một vị trí ổn định trong đội hình của Barcelona ở mùa bóng tới. Chính vì thế, đội chủ sân Nou Camp đang tìm cách để bán anh ngay trước khi bước vào mùa bóng mới.

Tiền vệ người Belarus -Hleb lúc này đã chắc chắn sẽ không có được một vị trí ổn định trong đội hìnhcủa Barcelona ở mùa bóng tới. Chính vì thế, đội chủ sân Nou Camp đang tìmcách để bán anh ngay trước khi bước vào mùa bóng mới.

Hleb chuyển sang chơi choBarcelona từ Arsenal nhưng anh chưa bao giờ thể hiện được tầm quan trọng củamình trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế, Hleb lúc này đã không còncó được tương lai tươi sáng ở Barcelona.

Barcelona muốn sớm bán Hleb

Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đang gấprút tiến hành đàm phán với Fulham và Birmingham để có thể sớm bán Hleb trướckhi bước vào mùa bóng mới. Tình hình tài chính của Barcelona lúc này cũngkhông thực sự mạnh mẽ khiến họ càng phải nhanh chóng đẩy đi các cầu thủ dưthừa trong đội hình.

Fulham và Birmingham đều là nhữngCLB rất tham vọng và muốn có được gương mặt kinh nghiệm như Hleb trong đội hình.Tiền vệ này sẽ không quá khó khăn để tái hòa nhập với không khí bóng đá Anh dođã có thời gian chơi bóng trong màu áo Arsenal.

Theo Tin thể thao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.