Barcelona tiến gần hơn với mục tiêu Adriano

Tân chủ tịch của Barcelona, Sandro Rosell đã chính thức đưa ra lời đề nghị với chủ tịch của Sevilla, Del Nido về trường hợp hậu vệ cánh trái Adriano.

Tân chủtịch của Barcelona, Sandro Rosell đã chính thức đưa ra lời đề nghị vớichủ tịch  của Sevilla, Del Nido về trường hợp hậu vệ cánh trái Adriano.

Eric Abidal vẫn là sự lựachọn số 1 bên hành lang cánh trái của Barcelona. Bên cạnh đó, Maxwellcũng là một sự thay thế khả thi trong trường hợp hậu vệ người Pháp khôngthể ra sân vì một lý do nào đó.

Barcelona tiến gần hơn với mục tiêu Adriano
Adriano

Vấn đề vớiBarcelona là ở thời điểm hiện tại bản hợp đồng mới với Abidal vẫn chưađược kí kết. Chuyển tới đầu quân cho Barca từ Lyon vào mùa hè năm 2007với mức phí 15 triệu euro, hợp đồng giữa hậu vệ cánh trái người Pháp vàphía đội chủ sân Nou Camp sẽ chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Điều quantrọng là hiện tại kế hoạch gia hạn hợp đồng vẫn chưa diễn ra. Theo nhữngthông tin từ AS, nguyên nhân dẫn đến dự chậm trễ này vẫn chỉ là vấn đềtiền lương.

Cũng theoAS, ban lãnh đạo Barca đang tính đến phương án hỏi mua Adriano, hậu vệcánh trái của Sevilla trong trường hợp họ không giữ được chân của Abidalbằng một bản hợp đồng mới. Cách đây 4 ngày, kế hoạch đàm phán giữa tânchủ tịch Barca, Sandro Rosell và chủ tịch của CLB Sevilla, ông JoseMaria Del Nido đã được khởi xướng. Theo đánh giá của AS, quá trình đàmphán đang diễn ra tương đối thuận lợi và khả năng thành công là rất lớn.

Adrianosinh ra tại Curitiba, Brazil. Cầu thủ sinh năm 1984 này có trận ra mắtđầu tiên trong màu áo CLB Coritiba khi chưa đầy 18 tuổi. Sau 2 năm chơicho đội bóng quê nhà, Adriano được Sevilla để mắt đến và đưa về Tây BanNha trong năm 2005 với bản hợp đồng 4 năm rưỡi.

Barcelona tiến gần hơn với mục tiêu Adriano

Adriano cóthể chơi được ở hàng thủ lẫn tiền vệ. Vị trí sở trường của cầu thủ 26tuổi là hậu vệ cánh trái. Trong màu áo Sevilla, khả năng hỗ trợ phòngngự cũng như dâng cao tham gia tấn công của Adriano được đánh giá khácao. Trong tổng cộng 157 trận chơi cho đội bóng xứ Andalusian, cựu tuyểnthủ Brazil đóng góp 10 bàn thắng. Phong độ ổn định của Adriano đã giúpcho anh được ban lãnh đạo Sevilla đề nghị đặt bút kí vào một bản hợpđồng mới có thời hạn 5 năm.

Hiện tạiBarcelona đã đưa ra lời đề nghị 9,5 triệu euro cùng 3,5 triệu euro kèmtheo nếu Adriano chơi tốt ở các mùa giải sau đó trong trường hợp Sevillađồng ý để cầu thủ người Brazil chuyển đến đầu quân cho đội bóng chủ sânNou Camp.

Với việchỏi mua Adriano cũng đồng nghĩa ban lãnh đạo Barca đã sẵn sàng vớiphương án để cho Abidal được phép ra đi. Trong khi đó, Maxwell sẽ tiếptục nhận vai trò "dự bị" bởi cựu cầu thủ của Inter vẫn chưa thể tạo đượcsự tin tưởng với Guardiola ở vị trí hành lang cánh trái của Barcelona.

Theo Thểthao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.