Beckham chèo kéo Ronaldinho sang Mỹ thi đấu!

Tiền vệ David Beckham đang tìm cách thuyết phục người đồng đội tại AC Milan chuyển sang Mỹ thi đấu trong màu áo CLB Los Angeles Galaxy.   Tương lai của “Mr vui vẻ” Ronaldinho đang trở thành vấn đề được bàn tán nhiều nhất tại thành Milan trong những ngày qua. CLB AC Milan và Ronaldinho hiện đang bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Tiền vệ David Beckham đang tìmcách thuyết phục người đồng đội tại AC Milan chuyển sang Mỹ thi đấu trong màu áoCLB Los Angeles Galaxy.
 
Tương lai của “Mr vui vẻ” Ronaldinho đang trở thành vấn đề được bàn tán nhiềunhất tại thành Milan trong những ngày qua. CLB AC Milan và Ronaldinho hiện đangbất đồng trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Beckham chèo kéo Ronaldinho sang Mỹ thi đấu!
Beckham muốn Ronaldinho tới Mỹ thi đấu

Do ngân sách ngày càng bị thuhẹp, AC Milan buộc phải đề nghị tất cả các cầu thủ của mình cắt giảm mứclương tháng. Tất nhiên ngôi sao người Brazil cũng không phải ngoại lệ. Hiệntại, mức lương của Ronaldinho khoảng 8 triệu euro/mùa và được đề nghị giảmxuống còn 4 triệu euro/mùa.
 
Tuy nhiên, Ronaldinho đã ngay lập tức bác bỏ lời đề nghị “khiếm nhã” này vàbóng gió về khả năng ra đi. Đứng trước tình hình đó, Milan chỉ còn cách đẩycầu thủ này đi để thua lại chút vốn 25 triệu euro mà họ đã bỏ ra để mua anhtừ Barcelona.
 
Hiện tại có 2 CLB đã đánh tiếng muốn có Ronaldinho là CLB Brazil Flamengo vàđội bóng Mỹ LA Galaxy. Theo giới chuyên môn, đội bóng Mỹ có khả năng làngười thắng thế khi họ đang có “người thương thuyết” rất lợi hại là DavidBeckham.

#

Trong 2 mùa giải tới Milan thiđấu theo hợp đồng cho mượn cầu thủ, Beckham đã có mối quan hệ rất tốt vớiRonaldinho. Và anh đã công khai mong muốn được tiếp tục thi đấu bên cạnh tiền vệnày nhưng là trong màu áo LA Galaxy.
 
Thông tin này do chính Roberto, người anh của Ronaldinho và cũng là người đạidiện của cầu thủ này xác nhận. “Beckham đang tìm cách lôi kéo Ronaldinho tớiMỹ thi đấu. Nếu chúng tôi không đạt được thỏa thuận với AC Milan thì khả năngtới Mỹ thi đấu cần được xem xét”.
 
Còn về CLB Flamengo, Roberto cho biết Ronaldinho chưa có ý định hồi hương thiđấu vào thời điểm này. “Flamengo có thể là đích đến trong tương lai của emtôi nhưng không phải bây giờ”.

Theo VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.