Beckham 'quấn' con gái ngay khi về Anh

Trở về London sau chuỗi ngày dài thi đấu tại Pháp, cựu đội trưởng tuyển Anh dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để bế công chúa Harper đi dạo phố.

Trở về London sau chuỗi ngày dài thi đấu tại Pháp, cựu đội trưởng tuyển Anh dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để bế công chúa Harper đi dạo phố. 

 

 Hôm 23/4, cánh săn ảnh bắt gặp sao PSG bế con gái đi dạo trên đường Kensington, London. Trong khi bố Beckham ấm áp với áo khoác dài và mũ dạ thì bé Harper diện độc chiếc áo hoa nhí xinh xắn. 

 

 

Mỗi khi xuống phố với bố Beckham, cô bé Harper luôn diện những bộ trang phục đơn giản và năng động. Style áo sơ mi hoa kết hợp với quần kaki và giày da nâu này là một ví dụ.

 

 Trước đó, hôm 21/4, Victoria Beckham một mình đưa bố mẹ đẻ và các con tới thăm bảo tàng Louvre tại Pháp. Thời gian này Becks liên tục phải tập luyện với các đồng đội tại PSG. Ông bố 4 con bận rộn tới mức không thể bay về London mừng sinh nhật tuổi 39 của vợ Victoria.

 

 Cộng với việc anh được đề nghị gia hạn hợp đồng với đội bóng nhà giàu của Pháp khiến dư luận xôn xao nhà thiết kế thời trang Victoria đang giận chồng.

 

 Tuy nhiên, Becks nhanh chóng dập tan mọi tin đồn bằng việc rút hầu bao mua vé báy may sang Pháp cho cả gia đình hội tụ. Cầu thủ điển trai đưa bố mẹ vợ đi cùng để ông bà chăm 3 quý tử và công chúa. Cặp đôi nổi tiếng Becks - Vic đã có khoảng thời gian riêng tư tại nước Pháp lãng mạn.

 

 Bé Harper nũng nịu trên tay bố. Cô bé sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 7 tới. Càng lớn, Harper càng xinh xắn, dễ thương, hứa hẹn là một trong những mỹ nhân tương lai.


Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.