Beckham thừa nhận không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới

Cựu danh thủ David Beckham cho rằng Sir Alex Ferguson đã đúng khi nói anh không nằm trong số những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Cựu danh thủ David Beckham cho rằng Sir Alex Ferguson đã đúng khi nói anh không nằm trong số những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Trong lễ ra mắt cuốn tự truyện mới có tựa đề “Leading” ngày 21/9, Sir Alex Ferguson gây bất ngờ khi khẳng định ông chỉ có bốn học trò đạt đẳng cấp thế giới trong 26 năm dẫn dắt Manchester United. Đó là Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo. Khi được hỏi có bị tổn thương về lời bình luận của Sir Alex, cựu danh thủ David Beckham khẳng định không.

“Tôi chẳng phiền muộn về điều đó. Tôi là học trò của huấn luyện viên vĩ đại nhất mọi thời đại trong phần lớn thời gian của sự nghiệp. Thật may mắn khi thi đấu bên cạnh những cầu thủ lớn và gặt hái thành công cùng đội bóng (Manchester United) tôi rất yêu và giờ vẫn yêu”, David Beckham chia sẻ trên BBC.

Beckham thừa nhận không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới
David Beckham tự hào khi được làm học trò của Sir Alex. Ảnh: Sky Sports.

“Tôi hoàn toàn đồng ý với đánh giá của Sir Alex Ferguson. Chỉ có một số cầu thủ nhất định đạt đẳng cấp thế giới. Thật hạnh phúc khi tôi được chơi với nhiều người trong số họ”, cựu ngôi sao của Manchester United cho biết thêm.

Beckham là sản phẩm lò đào tạo trẻ của MU và được đôn lên đội 1 Quỷ đỏ năm 1992. Sau 11 năm chơi bóng tại Old Trafford, cựu tiền vệ 40 tuổi ra sân 394 lần và ghi 85 bàn thắng, cùng MU gặt hái 12 danh hiệu gồm 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 2 Community Shield, 1 Champions League và 1 Cúp liên lục địa. Sau khi rời MU năm 2003, Beckham từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng khác như Real Madrid, AC Milan và PSG.

Beckham khẳng định mình không giỏi bằng Cristiano Ronaldo khi bị đem ra so sánh với siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh cho rằng mình là người may mắn khi được đối đầu với cầu thủ đẳng cấp như CR7 và từng có 4 năm chơi bóng bên cạnh huyền thoại Ronaldo của Brazil.

Trước khi khép lại bài phỏng vấn, David Beckham tái khẳng định tình yêu với MU. Anh nói: “Tôi tự hào là một cầu thủ Manchester United. Tôi từng gặt hái rất nhiều thành công tại Old Trafford. Tôi cũng rất tự hào khi những cầu thủ giỏi nhất gia nhập đội bóng của chúng tôi”.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.