Becks 'đắt giá' sau khi chia tay LA Galaxy

Hàng loạt đội bóng giàu có đưa ra mức lương 'khủng' để có được chữ ký của cựu thủ quân tuyển Anh.

Hàng loạt đội bóng giàu có đưa ra mức lương 'khủng' để có được chữ ký của cựu thủ quân tuyển Anh.

Becks đang là trung tâm của một cuộc chiến 12 triệu bảng.

Becks đang là trung tâm của một cuộc chiến 12 triệu bảng khi có rất nhiều đội bóng giàu có ở châu Á, châu Âu, châu Phi và châu Mỹ đều muốn có anh. Ảnh: Sun.

Hôm 19/11, cựu tiền vệ MU bất ngờ nói lời giã từ với giải nhà nghề Mỹ, MLS sau 6 năm gắn bó. Ngôi sao 37 tuổi cho biết, trận chung kết tranh MLS Cup với Houston Dynamo ngày 1/12 tới sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo LA Galaxy. Tuy nhiên, Becks chưa có ý định giải nghệ mà chỉ muốn thử sức mình ở một giải đấu khác.

Ngay sau khi danh thủ đẹp trai ngỏ ý muốn ra đi, hàng loạt CLB "nhà giàu" ở Trung Quốc, Australia, Brazil, Nam Phi, Pháp và cả ở Mỹ đều sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ anh. Tờ The Sun phân tích, Becks đang là trung tâm của một "cuộc chiến" trị giá 12 triệu bảng mà có thể đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Becks vẫn có sức hút lớn với các nhà tài trợ và fan.

Không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Becks vẫn có sức hút lớn với các nhà tài trợ và fan. Ảnh: Sun.

Shanghai Shenhua, đội bóng đại gia tại giải vô địch Trung Quốc đưa ra mức lương tuần hấp dẫn 350.000 bảng để chèo kéo Becks. Tuy nhiên, Shanghai Shenhua sẽ phải đối mặt với các đối thủ giàu có không kém trong cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ người Anh như Melbourne Hearts và Adelaide United của Australia, Paris Saint Germain của Pháp, Botafogo của Brazil, Kaizer Chiefs của Nam Phi và New York Cosmos của Mỹ.

Các đội bóng này chiêu mộ Becks không phải vì tài năng mà vì hình ảnh của anh vẫn còn sức hấp dẫn lớn với giới truyền thông và các fan, đặc biệt là fan nữ.

Nguồn tin tại LA cho biết, Becks có thể dễ dàng "bỏ túi" ít nhất 12 triệu bảng từ các hợp đồng này: "Việc cậu ấy không còn ở đỉnh cao phong độ chẳng ảnh hưởng gì. David sẽ giúp CLB thu hút nhà tài trợ. Một đội bóng sẵn sàng trả cho cậu ấy 500.000 một tuần ấy chứ".

Cầu thủ đang hưởng lương cao nhất thế giới hiện này là tiền đạo Samuel Eto’o. Dù không còn là một chân sút đáng sợ, ngôi sao 31 tuổi người Cameroon này hàng tuần vẫn được đội bóng Nga, Anzhi Makhachkala trả 345.000 bảng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.