Bị "hắt hủi", Văn Quyến về quê cưới vợ

Trong khi V.Ninh Bình của anh thất bại trước ĐT.LA ở vòng 3 vừa qua thì Văn Quyến lại đang ở Nghệ An chuẩn bị rước nàng về dinh.

Trong khi V.Ninh Bình của anh thất bại trước ĐT.LA ở vòng 3 vừa qua thì Văn Quyến lại đang ở Nghệ An chuẩn bị rước nàng về dinh.

Theo một số nguồn tin ở Vinh cho biết, Văn Quyến đang có mặt ở Nghệ An mấy ngày nay và lí do anh phải đột xuất về quê là vì chuyện lớn trong đời.

Theo đó, ngày 30/4 này rất có thể “cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam sẽ lên xe hoa với cô bạn gái xinh đẹp Thúy Hằng.

Văn Quyến, Công Vinh, Ninh Bình, lấy vợ
Cô bạn gái xinh đẹp của Văn Quyến
Văn Quyến và Thúy Hằng đã yêu nhau được một thời gian khá lâu, trước sức ép bị mẹ dục lấy vợ nên “thằng béo” sẽ đưa về cho mẹ Niềm một nàng dâu như bà mong muốn. Thúy Hằng quê ở Nghệ An, hiện đang kinh doanh thời trang ở Vinh, và cuộc đời độc thân của cô sẽ chấm dứt vào cuối tháng 4 này.

Ở mùa giải năm nay, Văn Quyến vẫn chưa thể hiện được nhiều điều và đang là nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi như vậy, sự nghiệp của Văn Quyến coi như tiêu tan, vì năm nay anh đã 29 tuổi, độ tuổi không còn cơ hội để làm lại từ đầu nữa.

Và nếu như cuối tháng này, anh lên xe hoa thì người hâm mộ sẽ mừng cho anh vì dù sao khi không đá bóng nữa, anh cũng có tổ ấm để chung vui và làm ăn về sau để vơi đi nỗi buồn khi phải chia tay sân cỏ.

Theo Nguoiduatin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.