Bồ CR7 sở hữu gò bồng đảo đẹp nhất làng WAGs

Sang vì bồ, Cristiano Ronaldo giờ đây có thể vỗ ngực tự hào rằng thiên hạ không cầu thủ nào yêu được bóng hồng có đôi gò bồng đảo “đẹp từng milimet” như cô bạn gái Irina Shayk của anh.

Sang vì bồ, Cristiano Ronaldo giờ đây có thể vỗ ngực tự hào rằng thiên hạ không cầu thủ nào yêu được bóng hồng có đôi gò bồng đảo “đẹp từng milimet” như cô bạn gái Irina Shayk của anh.

Irina vừa được tạp chí điện tử COED của Mỹ bình chọn ở vị trí thứ 5 trong danh sách 60 mỹ nhân có vòng một tự nhiên đẹp nhất thế giới. Irina chỉ dưới 4 người nhưng trên muôn người. Mà 4 người xếp trên siêu mẫu người Nga gồm những ai? Ca sỹ Katy Perry, chân dài Kate Upton, cô vợ Brooklyn Decker của tay vợt Andy Roddick và minh tinh Alison Brie. Nghĩa là nếu tính riêng trong giới WAGs (vợ và bồ cầu thủ), thì rõ ràng Irina không có đối thủ. Nói CR7 đang sở hữu thiên hạ đệ nhất núi đôi ở hậu trường sân cỏ là vì thế.

Siêu mẫu người Nga sở hữu vòng 1 khủng

Tìm mỏi mắt trong Top 15 không thấy thêm đại diện nào nữa của giới WAGs bóng đá. Tìm rộng thêm trong danh sách đầy đủ 60 mỹ nhân siêu vòng 1 thì may ra có thêm cô bồ cũ Elisabetta Canalis của Christian Vieri (thứ 16) và tình một đêm Kim Kardashian của chính Ronaldo (35). WAGs bóng đá chỉ đóng góp được 3 đại diện ít ỏi, thì CR7 đã lần lượt cưa đổ 2 người đẹp trong số đó. Ai tài bằng anh? Và cũng ai sung sướng như anh?

Đến những “bom tấn” như Kelly Brook (6), Bar Refaeli (18), Salma Hayek (27), Nicole Scherzinger (34), Beyonce (36), Heidi Klum (37), Monica Belucci (42), Jessica Alba (48), Eva Mendes (53), Angelina Jolie (54)… còn phải xếp hàng dài sau Irina, thì những chân dài khác ở hậu trường môn thể thao vua khó mà sánh với cô. Cần nhấn mạnh ở chỗ, danh sách của COED nhằm tôn vinh những người đẹp sở hữu hàng núi đôi tự nhiên đẹp nhất thế giới.

Những chuyên gia sát gái trong giới quần đùi áo số cứ bô bô rằng bồ họ có vòng 1 khủng thế nọ, căng thế kia, nhưng đó toàn là “hàng bơm vá”, và chỉ Irina của CR7 mới là “hàng xịn” chuẩn. Bảo sao Irina “kèm” được CR7 lâu thế. Bốc lửa như cô nàng Gemma Atkinson hay Danielle Lloyd thì cũng không giữ nổi trái tim nhiều ngăn của Ronaldo. Phải chăng với CR7 thì “đồ giao kéo” chẳng thể bền chặt như “đồ của nhà trồng được”? Chỉ biết rằng thế nào cũng khối anh đồng nghiệp của ngôi sao Real đang bỗng dưng buồn.

Theo Báo bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.