Bồ cũ C. Ronaldo mang bầu

Siêu mẫu ngực trần Nereida Gallardo vừa nối lại tình cảm với chàng cầu thủ Gonzalo Quinaz vì đang mang thai đứa con của anh này.

Siêu mẫu ngực trần Nereida Gallardo vừa nối lại tình cảm với chàng cầu thủ Gonzalo Quinaz vì đang mang thai đứa con của anh này.

Nereida Gallardo và

Nereida Gallardo và Gonzalo Quinaz tái hợp vì người đẹp phát hiện mình mang bầu. Ảnh: Sport.

Cách đây vài tuần, Nereida Gallardo tuyên bố cô và chàng cầu thủ Gonzalo Quinaz (chơi bóng ở giải hạng hai Bồ Đào Nha) đã chia tay mà không tiết lộ lý do. Tuy nhiên mới đây, cô bồ một thời của C. Ronaldo và Gonzalo Quinaz vừa nối lại tình cảm vì người đẹp phát hiện mình đang mang thai đứa con của Quinaz.

"Gia đình chúng tôi sắp sửa tăng nhân khẩu vì Chúa đã ban tặng cho tôi một món quá tuyệt vời. Tôi đang chờ đợi ánh sáng sẽ thắp sáng cuộc đời mình. Tôi sắp trở thành mẹ. Tôi là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới", Nereida chia sẻ trên Twitter.

Nereida Gallardo và Gonzalo Quinaz

Nereida Gallardo và Gonzalo Quinaz rất 'chịu khó' đăng ảnh tình tứ khi còn mặn nồng. Ảnh: Sport.

Sau khi chia tay C. Ronaldo, Nereida Gallardo từng trải qua một cuộc hôn nhân với thương gia giàu có Pedro Sabater trước khi hẹn hò với Gonzalo Quinaz.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.