Bồ cũ Giggs mặc bikini khoe bụng bầu

Mới mang thai ở tháng thứ 5 mà thân hình của người đẹp Imogen Thomas trông khá nặng nề, bụng bầu to như sắp 'vỡ chum'.

Mới mang thai ở tháng thứ 5 mà thân hình của người đẹp Imogen Thomas trông khá nặng nề, bụng bầu to như sắp 'vỡ chum'.

imo1-1350351829_480x0.jpg

Hôm cuối tuần, Hoa hậu xứ Wales 2003 có mặt tại khu nghỉ mát ở Marbella, Tây Ban Nha, tham dự một khóa học yoga dành cho các bà bầu.

Hôm cuối tuần, Hoa hậu xứ Wales 2003 có mặt tại khu nghỉ mát ở Marbella, Tây Ban Nha, tham dự một khóa học yoga dành cho các bà bầu. Imogen Thomas tự tin mặc bikini khoe bụng bầu 'vượt mặt' cùng vòng một và vòng ba nở nang. Vốn sở hữu thân hình đẫy đà nên khi mang bầu, bồ cũ tiền vệ MU tăng cân nhanh chóng.

imo5-1350351829_480x0.jpg

Bụng bầu 5 tháng, Imogen vẫn hồn nhiên, nhí nhảnh đùa nghịch với những con sóng.

Bụng bầu 5 tháng, Imogen vẫn hồn nhiên, nhí nhảnh đùa nghịch với những con sóng. Từ ngày có thai, người đẹp 29 tuổi hãnh diện khoe bụng bầu ở mọi nơi, mọi lúc và cũng không ngại mặc áo tắm dù đường cong gợi cảm đã biến mất. Tháng trước, bà bầu xứ Wales bị 'ném đá' tơi bời vì ca thán việc tăng cân chóng mặt từ khi có bầu.

imo4-1350351830_480x0.jpg

Imogen Thomas đang mang thai em bé đầu lòng với người tình kém 3 tuổi, thương gia Adam Horsley.

Imogen Thomas đang mang thai em bé đầu lòng với người tình kém 3 tuổi, thương gia Adam Horsley. Háo hức với việc sắp được làm mẹ nhưng cô nàng lại chưa muốn biết giới tính của đứa trẻ và coi đó là món quà bất ngờ cho tới tận lúc đẻ. Vào tháng 1 tới, người đẹp sẽ 'lâm bồn'.

imo7-1350351830_480x0.jpg

Bồ cũ của Giggs gây chú ý trên bãi biển khi cố tình khoe bụng bầu.

Bồ cũ của Giggs gây chú ý trên bãi biển khi cố tình khoe bụng bầu.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.