Bồ cũ Lavezzi dính bê bối bán dâm với cựu Tổng thống Paraguay

Siêu mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng người Argentina, Jesica Cirio đang bị nghi ngờ có liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp và từng nhận tiền để qua đêm với rất nhiều chính trị gia nổi tiếng, trong đó có cựu Tổng thống Fernando Lugo.

Siêu mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng người Argentina, Jesica Cirio đang bị nghi ngờ có liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp và từng nhận tiền để qua đêm với rất nhiều chính trị gia nổi tiếng, trong đó có cựu Tổng thống Fernando Lugo.

Tại Nam Mỹ, Jesica Cirio là cái tên quá nổi tiếng. Không chỉ vì tài năng của chân dài bốc lửa từng có thời gian cặp kè tiền đạo Lavezzi, mà còn vì những bê bối mà cô là nhân vật tâm điểm. 

Mới đây nhất, cái tên Jesica Cirio tiếp tục dính vào một scandal rung chuyển Paraguay. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 90-60-92 bị tố cáo là thành viên của đường dây gái gọi cao cấp phục vụ rất nhiều chính trị gia cao cấp. Nổi bật trong số đó là vụ bán dâm với cựu Tổng thống Fernando Lugo của Paraguay. 

Cựu Tổng thống Fernando Lugo từng mua dâm Jesica Cirio
với giá 25.000 đô la Mỹ?

Theo thông tin được đăng tải trên tờ La Gaceta thì trong năm 2009, qua môi giới của Thị trưởng thành phố San Carlos del Apa, Jesica Cirio đã được trả 25.000 đô la Mỹ để phục vụ tình dục cho người đứng đầu đất nước Paraguay lúc bấy giờ. Đặc biệt, mối quan hệ này không chỉ đơn thuần là một lần “bóc bánh trả tiền” mà trong suốt nhiều tháng sau đó, siêu mẫu xứ Tango còn nhiều lần mua vui cho cựu Tổng thống Fernando Lugo trên phi cơ riêng của chính trị gia hám của lạ này. Điều đáng lưu ý, thời điểm này Jesica Cirio đang là bạn gái của Lavezzi.

Thực tế năm 2009, đã xuất hiện nhiều thông tin về mối quan hệ tình ái ngoài luồng giữa Jesica và nhà chính trị gia Fernando Lugo song khi ấy, nhờ vào quyền lực của mình mà người đúng đầu đất nước Paraguay đã bưng bít thành công mọi lời ong tiếng ve. Nhưng lúc này, chỉ vài tháng sau khi Fernando Lugo bị bãi nhiệm, vụ bê bối lập tức bị đào xới lại.

Jesica Cirio bị cáo buộc là thành viên của đường dây gái gọi cao cấp

Jesica Cirio được đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Argentina. Không chỉ xinh đẹp, hấp dẫn và bốc lửa, cô bồ cũ của Lavezzi còn rất thông minh năng động. Bên cạnh nghề người mẫu, Jesica Cirio còn rất thành công trong vai trò MC truyền hình. Cô từng được rất nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước như Impacto 9, Fox Sports, Infiel,  Demoliendo Teles hay Bailando por un sueño (Dancing with the Stars phiên bản Nam Mỹ) mời cộng tác. Ngoài ra, Jesica còn sở hữu chuỗi spa tại quê nhà Argentina và đang tích cực gây dựng sự nghiệp âm nhạc. 

Theo Bongdapro.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.