Bồ cũ Pennant quên mặc... nội y

Hôm qua, Jennifer Metcalfe - cô bồ cũ của cựu ngôi sao Liverpool Jermaine Pennant đã tới dự lễ trao Giải thưởng Phim truyền hình Anh trong trang phục "thả rông" vòng 1 đầy khiêu khích.

Hôm qua, Jennifer Metcalfe - cô bồ cũ của cựu ngôi sao Liverpool Jermaine Pennant đã tới dự lễ trao Giải thưởng Phim truyền hình Anh trong trang phục "thả rông" vòng 1 đầy khiêu khích.

Bồ cũ Pennant quên mặc... nội y

Ngôi sao Hollyoaks, đã thu hút được nhiều sự chú ý khi tới dự  lễ trao Giải thưởng Phim truyền hình Anh ở Manchester trong chiếc áo vest của hãng thời trang nổi tiếng Roberto Cavalli. Đáng chú ý, chân dài 29 tuổi này chỉ khoác chiếc áo bên ngoài và không mặc gì bên trong.

Mỗi khi Jennifer cúi xuống, cánh phóng viên ảnh lại thi nhau chớp hình.

Được biết, cựu WAG 29 tuổi này đã bị người tình mới nhất Greg Lake “đá văng” sau khi lộ ý định muốn tổ chức đám cưới. Trước khi đá cặp với Lake, chân dài đình đám này còn cặp kè với Pennant. Tuy nhiên, thói cả thèm chóng chán của cựu sao Liverpool đã khiến Metcalfe tan vỡ niềm tin.

Ngắm thân hình siêu chuẩn và vòng một siêu gợi cảm của Jennifer Metcalfe.


 Jennifer Metcalfe, người đẹp sinh năm 1983, luôn khiến cho người đối diện sững sờ và sửng sốt. Theo năm tháng, diễn viên nổi tiếng kiêm MC truyền hình này càng ngày càng trở nên nóng bỏng và gợi tình hơn.




 Năm 2010, nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Metcalfe đã phải chi trả 2.000 bảng để phẫu thuật hút mỡ ở phần hông và đùi. Trước khi lên bàn mổ, cô gái siêu nóng bỏng này có vòng eo là 26 inch (khoảng 66 cm) và vòng 3 là 32 inch (khoảng 81cm).


 Chân dài đình đám này từng lọt vào top 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh do FHM bình chọn năm 2007. Nhờ sở hữu những đường cong nóng bỏng, Jennifer thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí như FHM, Nuts, Zoo...



Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.