Bồ cũ Sergio Ramos cướp chồng của bạn thân

Thêm một ngôi sao quần đùi áo số dính lưới tình của người đẹp sát cầu thủ, Elisabeth Reyes Villegas.

Thêm một ngôi sao quần đùi áo số dính lưới tình của người đẹp sát cầu thủ, Elisabeth Reyes Villegas.

Tại xứ đấu bò, Elisabeth Reyes Villegas là một cái tên không còn xa lạ với dư luận và giới truyền thông. Siêu mẫu bốc lửa này từng giành “cú đúp” danh hiệu Hoa hậu Malaga và Hoa hậu Tây Ban Nha vào năm 2006.

Không chỉ thành công ở sân chơi sắc đẹp, tiếng tăm của Elisabeth còn được thổi lên nhanh như diều gặp gió nhờ mối tình với “phi công trẻ” Sergio Ramos. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa đôi trai tài gái sắc chỉ kéo dài được chừng một năm trước khi đường ai nấy đi vì những bất đồng không thể giải quyết.



Sau khi chia tay hậu vệ Real, cô nàng lập tức lao vào vòng tay một cầu thủ bóng đá khác cũng thi đấu ở vị trí phòng ngự, Alexis Ruano của CLB Sevilla. Mặc dù tình yêu này được Elisabeth duy trì dài gấp đôi so với Ramos (2 năm) nhưng rốt cuộc cũng không thể đi đến một kết thúc có hậu khi cả hai đặt dấu chấm hết hồi giữa năm 2011. 

Có thể nói sự đổ vỡ đã gây cho cựu Hoa hậu Tây Ban Nha một cú shock cực lớn về mặt tinh thần. Giữa thời điểm khó khăn ấy, Elisabeth Reyes Villegas được cô bạn thân Ana mời đến ở chung nhà với cô cho khuây khỏa. Thế nhưng cũng từ đây một bi kịch mới đã bắt đầu. 

Trong thời gian đến sống chung với gia đình bạn, Elisabeth đã lén lút “đâm sau lưng” người bạn tốt khi vụng trộm quan hệ cùng Sergio Sanchez Ortega – chồng của Ana. Mọi chuyện trở nên tồi tệ đến mức vì quá mê mệt cô bồ cũ Ramos, hậu vệ thuộc biên chế Malaga đang tâm ruồng rẫy vợ con để chạy theo bóng hồng mới.

Làm ơn mắc oán, có lẽ lúc này Ana chỉ có thể tự trách mình khi đã tự tay “rước cáo vào nhà”. Còn Elisabeth Reyes Villegas – dù cô nàng có xinh đẹp hay tài năng đến mình thì kể từ thời điểm này, hình ảnh của chân dài 27 tuổi cũng sẽ xuống cấp thảm hại trong mắt NHM.

Theo Bongdapro
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.