Bồ Maradona bị nghi là lưỡng giới

Rocio Geraldine Oliva, bạn gái mới của huyền thoại bóng đá Diego Maradona, vừa phải chịu những tin đồn về việc cô thuộc nhóm những người lưỡng giới.

Rocio Geraldine Oliva, bạn gái mới của huyền thoại bóng đá Diego Maradona, vừa phải chịu những tin đồn về việc cô thuộc nhóm những người lưỡng giới.

 Cách đây không lâu, giới truyền thông Argentina tha hồ "buôn chuyện" khi Diego Maradona công khai mối quan hệ với cô người yêu mới, Rocio Geraldine Oliva.

Năm nay Rocio mới vừa 22 tuổi, nghĩ là chưa bằng độ tuổi cô con gái sau của Maradona - Giannina, cũng là người vợ mới li dị của tiền đạo Sergio Aguero.

Bồ, Maradona
Bức ảnh tình tứ của cô bồ Maradona với người bạn gái

Việc Maradona cặp kè với cô gái trẻ hơn mình đến 30 tuổi không hề được những người con của ông ủng hộ. Trước đây, những cuộc tình của "Cậu bé vàng" liên tục bị phản đối, bởi huyền thoại bóng đá Argentina chỉ thích nhắm đến thiếu nữ trẻ.

Mối quan hệ của Maradona tiếp tục được khai thác mạnh hơn, khi mới đây nhật báo MUY đã đưa thông tin cho rằng Rocio vốn là một người thuộc giới "Bisexual".

"Bisexual" (có nghĩa là song tính luyến ái, hoặc còn gọi là lưỡng giới) là từ khoa học để chỉ những người có ham muốn tình dục và hấp dẫn với cả bạn cùng giới lẫn khác giới.

Giống như đồng tính luyến ái, song tính luyến ái hiện nay rất phổ biến trên thế giới. Cô bạn gái mới của hậu vệ Ashley Cole cũng là người thuộc nhóm "Bisexual".

Nhật báo MUY đã cung cấp những bức ảnh Rocio đang rất tình tứ bên cạnh một bạn gái khác. Kèm theo đó, tờ báo này bình luận về Rocio, "ngọt ngào, gợi cảm và cũng đầy phóng túng".

Bồ, Maradona
Maradona tình tứ bên Rocio, cùng thông điệp "Rocio, anh yêu em"

Trong ảnh, Rocio đã có cử chỉ rất tình tứ với bạn gái của mình, mà dường như cô không một chú e dè.

Omar Suarez - ông chủ hộp đêm Cocodrilo ở Buenos Aires, nơi mà Rocio thường xuyên lui tới, tiết lộ với MUY: "Rocio vẫn thường xuyên đến CLB của tôi với nhóm bạn gái.

Tôi luôn nhìn thấy một điều, những thái độ và cử chỉ của Rocio thể hiện trong người cô ấy là một nửa tính cách của các chàng trai trẻ phóng túng".

Ông Omar Suarez cũng là một người bạn khá thân của Maradona. Thậm chí, còn có tin đồn, Rocio trước đây vốn là người tình của Omar Suarez, khi cô liên tục đến hộp đêm Cocodrilo, nhưng sau đó ngả vào vòng tay của Maradona.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.