Bồ Neymar đăng ảnh 'nóng' lên mạng

Người đẹp tuổi teen Bruna Marquezine gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cô và tân binh Barca hôn nhau đắm đuối lên Instagram.

Người đẹp tuổi teen Bruna Marquezine gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cô và tân binh Barca hôn nhau đắm đuối lên Instagram.

Bruna Marquezine

Bruna Marquezine đăng ảnh tình cảm với Neymar. Ảnh: Instagram.

Bruna Marquezine và Neymar đang say men tình ái của tình yêu. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm ở dịp lễ Valentine vừa qua, nữ diễn viên 17 tuổi và thần đồng bóng đá Brazil không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho nhau ở nơi công cộng.

Hồi đầu tháng, Marquezine dù rất bận rộn với công việc của mình vẫn thu xếp thời gian để cùng Neymar sang Tây Ban Nha dự lễ ra mắt Barcelona. Mới đây, trên Instagram, Marquezine cho đăng tải bức ảnh cô và Neymar hôn nhau đắm đuối kèm theo dòng chú thích ngọt ngào "Anh đến và mang lại cho em rất nhiều điều tốt đẹp. Anh làm em rất hạnh phúc. Yêu anh rất nhiều". Bức ảnh ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng khi nhận được rất nhiều lời bình luận, chúc mừng từ phía bạn bè và các fan.

Dù rất yêu Neymar, Marquezine cô cho biết sẽ không chuyển tới Tây Ban Nha để chung sống cùng tân binh của Barca. Người đẹp 17 tuổi đang trên con đường phát triển sự nghiệp ở Brazil và cô không muốn phải làm lại từ đấu khi chuyển đến xứ Catalan. Tuy nhiên, Marquezine khẳng định khoảng cách địa lý sẽ không ngăn được tình yêu của cô dành cho Neymar. Marquezine sẽ thường xuyên sang Tây Ban Nha thăm và cổ vũ tinh thần cho anh.

Một số hình ảnh tình cảm của Neymar và bạn gái được đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Twitter.

Một số hình ảnh tình cảm của Neymar và bạn gái được đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Twitter.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.