Boateng nên được động viên bằng… sex!

Nỗi buồn thua trận 0-4 của Milan trước Barca của Kevin Prince Boateng có thể sẽ vơi bớt phần nào sau khi nhận được sự động viên của cô bạn gái bốc lửa Melissa Satta.

Nỗi buồn thua trận 0-4 của Milan trước Barca của Kevin Prince Boateng có thể sẽ vơi bớt phần nào sau khi nhận được sự động viên của cô bạn gái bốc lửa Melissa Satta.

"Thắng thua là chuyện thường của binh gia, trong bóng đá đôi lúc bạn thắng, đôi khi bạn thua", Melissa Satta an ủi bạn trai Kevin Prince Boateng và toàn bộ các cầu thủ AC Milan sau khi bị Barca đánh bật khỏi Champions League (tổng tỉ số 4-2).

Boateng, chân dài, bóng hồng, sex

"Milan đã thua trong thế ngẩng cao đầu", siêu mẫu kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng người Italia gốc Mỹ nói tiếp.

Báo chí Italia từng rộ tin đồn Kevin Prince Boateng nghiện sex và có thể "làm chuyện ấy" khoảng 10 lần trong tuần với cô bồ Melissa Satta, và sex quá độ khiến tiền vệ người Ghana suy giảm phong độ từ mùa giải năm ngoái. Nhưng sex cũng có 2 mặt của nó…

Sex làm giảm nỗi đau, làm tăng hưng phấn. Có lẽ trong lúc này chẳng có phương thuốc nào hiệu nghiệm hơn giúp Kevin Prince Boateng thoát khỏi nỗi buồn Champions League là… sex.

Ngắm Melissa Satta 





Theo bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.