Bobo Vieri từng tính "cướp bồ" Alessandro Matri

Mới đây, Sara Tommasi đã đăng tải đoạn nhắn tin giữa “Bò mộng” Vieri buông lời tán tỉnh Federica Nargi – cô bồ của Alessandro Matri trên trang mạng xã hội Twitter.

Mới đây, Sara Tommasi đã đăng tải đoạn nhắn tin giữa “Bò mộng” Vieri buông lời tán tỉnh Federica Nargi – cô bồ của Alessandro Matri trên trang mạng xã hội Twitter.

Bobo Vieri từng tính "cướp bồ" Alessandro Matri

Federica Nargi – cô bồ của Matri

Sara Tommasi – người tình một thời của Bobo đã khiến giới cầu thủ ở Italia choáng váng khi công bố đoạn nhắn tin qua lại giữa “Bò mộng” và chân dài Federica Nargi. Trong đoạn nhắn tin này, Vieri đã dùng những lời ong bướm để câu kéo Federica Nargi làm bạn gái, hoặc ít nhất là một tình bạn đẹp.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của chàng trai đa tình, cô bạn gái của Alessandro Matri – cầu thủ đang khoác áo Juventus đã từ chối thẳng thừng. Ngoài lời từ chối rõ ràng, Nargi còn không muốn kết bạn với kẻ thích đi “ăn hàng” các đồng đội.

Phải nói thêm rằng, sở dĩ Sara Tommasi tung đoạn nhắn tin kia để cả thiên hạ thấy được bộ mặt sở khanh của cựu ngôi sao Inter. Hồi tháng 4/2011, "Bò mộng" bất ngờ tuyên bố đã chia tay với chân dài Melissa Satta sau 5 năm yêu thương mặn nồng để đến siêu mẫu đình đám Sara Tommasi.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, Sara đã chủ động chia tay Vieri vì không thể chịu nổi tính phong lưu của "Bò mộng". Chỉ một thời gian ngắn sau khi "đường ai nấy đi", cô nàng đã ngã vào lòng Filippo Inzaghi – cựu tiền đạo của Milan.

Chùm ảnh nóng của Federica Nargi - con mồi hụt của Vieri




Từng đoạt danh hiệu hoa hậu thành Rome, nhưng tên tuổi Federica Nargi chỉ được biết đến khi cặp với tiền đạo của Juventus





Mối tình Federica Nargi – Alessandro Matri được ca ngợi như đôi tiên đồng ngọc nữ của làng thể thao Italia





Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.