Brooklyn Beckham cùng bạn gái bí ẩn du ngoạn Paris

"Hotboy" 16 tuổi nhà Becks nhận được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Thủ đô nước Pháp.

"Hotboy" 16 tuổi nhà Becks nhận được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Thủ đô nước Pháp.

brook1-1c1ce

Cậu cả nhà Beckham đang có chuyến du lịch tham quan các thắng cảnh nổi tiếng và khám phá nền văn hóa tại thủ đô Paris (Pháp).

brook2-54923

Brooklyn đi cùng một cô gái bí ẩn. Cả hai ăn mặc đơn giản, nhưng rất phong cách và vui vẻ trò chuyện thân thiết trên đường phố Paris.

brook5-fa4e2

Sự xuất hiện của "Hotboy" 16 tuổi lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Rất nhiều fan hâm mộ đã nhận ra cậu cả điển trai nhà Becks và xin chụp ảnh lưu niệm.

page34a-cc03d

Brooklyn vui vẻ chụp ảnh cùng các fan hâm mộ trẻ tuổi. Cậu cả nhà Becks làm những động tác nhí nhảnh, đáng yêu. Có vẻ như Brooklyn ngày càng giống bố Beckham, đi tới đâu cũng bị người hâm mộ "bao vây".

brook6-7383c

Ngoài sự quan tâm dành cho Brooklyn, cô nàng bí ẩn đi cùng cậu cả nhà Becks cũng khiến người hâm mộ khá tò mò. Cô gái may mắn này là một người bạn thân, hay bạn gái của Brooklyn? Cậu cả nhà Becks từng dính vào nhiều nghi án tình cảm với các kiều nữ nên bất cứ cô gái nào xuất hiện bên cạnh chàng hotboy điển trai cũng nhận được sự chú ý đặc biệt.

brook7-f032b

Ngay từ năm 12 tuổi, Brooklyn đã bị đồn là có bạn gái. Càng lớn, cậu cả nhà Becks càng dính nhiều tin đồn tình cảm với các bóng hồng như Chloe Moretz, một trong số những nữ diễn viên đắt show nhất tại Hollywood, Cara Delevingne, siêu mẫu sáng giá của nước Anh hay nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp người Mỹ Selena Gomez.

brook8-8c89d

Giống như người cha David Beckham, vẻ điển trai của Brooklyn luôn "đốn tim" mọi fan nữ ở bất cứ nơi nào cậu xuất hiện.

brook9-6de0b

Trong chuyến du ngoạn Paris, Brooklyn đã tới thăm Trung tâm Pompidou và khám phá đỉnh cao nhất của tháp Eiffel. Cậu cả nhà Becks từng chia sẻ bức ảnh quan sát thành phố Paris bằng ống nhòm trên đỉnh tháp Eiffel trên Instagram cá nhân.

brook10-8096e

Brooklyn từng chia sẻ cậu yêu bóng đá nhưng cũng đam mê phim, nhiếp ảnh và thời trang. "Hotboy" 16 tuổi từng giới thiệu một vài tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật của mình. Phong cách thời trang của Brooklyn cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cậu cả nhà Becks vừa được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Miss Vouge số ra tháng 10. Brooklyn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp mỗi khi nhận được lời mời làm mẫu ảnh.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.