Bùi Tiến Dũng: "Đi cả năm rồi em nhớ nhà, Tết nào em cũng học gói bánh chưng"

Trước khi rời sân bay Nội Bài đêm 17/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ ngắn về kế hoạch đón Tết của anh sau khi trở về từ VCK U23 châu Á.

Trước khi rời sân bay Nội Bài đêm 17/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ ngắn về kế hoạch đón Tết của anh sau khi trở về từ VCK U23 châu Á.


Bùi Tiến Dũng nhớ nhà và mong nhanh chóng về quê ăn Tết cùng bố mẹ

Tối 17/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã về tới Việt Nam. Khác với lo lắng của nhiều người, Tiến Dũng tỏ ra khá thoải mái khi trở về sau thất bại tại VCK U23 châu Á. Anh chàng vui vẻ chào mọi người, niềm nở chụp ảnh với người hâm mộ đã đến sân bay Nội Bài đón anh và cả đội.

Anh cũng nhận được những lời động viên ấm lòng từ fan rằng dù thất bại cũng hãy ngẩng cao đầu vì người hâm mộ luôn tin tưởng và mong anh chàng cố gắng hơn. Tiến Dũng xúc động nắm chạy tay vị cổ động viên nhiệt tình nói lời cảm ơn, sau đó nhanh chóng ra xe riêng trở về.

Trong lúc chờ xe đón, Tiến Dũng đã có cuộc trò chuyện ngắn với chúng tôi về kế hoạch sắp tới của mình, đặc biệt là về kì nghỉ Tết cùng gia đình tại quê hương Thanh Hoá. Xa nhà đã lâu lại gặp phải những điều không may mắn, điều đầu tiên Tiến Dũng muốn làm khi về nước là chạy ngay về gặp bố mẹ, những người luôn đem đến cho anh ấm áp vô điều kiện.

- Xin chào Tiến Dũng, về tới Hà Nội cảm giác của bạn thế nào? Trời khá là lạnh so với Thái Lan đấy...

Em thấy bình thường, không lạnh lắm ạ. Bay vậy là bình thường mà nên em không thấy mệt. Em ăn trên máy bay rồi nên cũng không đói.

- Bây giờ Tiến Dũng sẽ đi đâu?

Em về nhà nghỉ ngơi thôi. Sáng mai (18/1) em sẽ về quê Thanh Hoá nghỉ Tết luôn.

- Xa nhà khá lâu rồi chắc là Dũng cũng có chút nhớ nhà?

Đi cả năm rồi, em nhớ nhà chứ (tươi cười).

- Dũng đã chuẩn bị quà Tết cho bố mẹ chưa?

Bây giờ về em mới chuẩn bị sắm Tết thôi. Đi các nước thì em cũng sắm được một ít đồ rồi, chắc chỉ có quần áo thôi vì đi đâu em cũng mua à. Thế nên bố mẹ cứ kêu suốt thôi.

Bùi Tiến Dũng: Đi cả năm rồi em nhớ nhà, Tết nào em cũng học gói bánh chưng-1Tiến Dũng nhớ nhà và lên kế hoạch về sắm Tết với bố mẹ ngay khi trở về từ Thái Lan..

- Bố mẹ có hay gọi điện hỏi thăm, động viên Tiến Dũng khi đi thi đấu?

Bố mẹ em quen rồi, bọn em đi từ 9-10 tuổi à.

- Tết này Dũng có gói bánh chưng cùng bố mẹ không?

Nhà em năm nào cũng gói. Em năm nào cũng tập gói mà chưa biết gói (cười).

- Bao giờ Dũng đưa con dâu về cho mẹ? Tết nhất là các cụ hay hỏi lắm đấy...

Em chưa đâu ạ.

- Khi nào Tiến Dũng sẽ vào TP. Hồ Chí Minh hội quân cùng đội bóng?

Em qua năm mới vào ạ. Em phải về đây. Chúc anh chị năm mới ấm áp.

Cảm ơn Tiến Dũng đã chia sẻ!

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/bui-tien-dung-di-ca-nam-roi-em-nho-nha-tet-nao-em-cung-hoc-goi-banh-chung-2202018111652919.htm

VCK U23 châu Á 2020

Bùi Tiến Dũng

ĐT U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.