'Búp bê' Harper đi chơi với bố mẹ

Cô nhóc 21 tháng tuổi mặc đồ rực rỡ, xinh xắn tíu tít xuống phố cùng bố Becks vào buổi sáng và với mẹ Vic vào buổi chiều.

Cô nhóc 21 tháng tuổi mặc đồ rực rỡ, xinh xắn tíu tít xuống phố cùng bố Becks vào buổi sáng và với mẹ Vic vào buổi chiều.

Sáng

Sáng qua, Becks đưa công chúa út đi dạo tại London. Bé Harper nổi bật trên phố với chiếc áo khoác vàng rực và bộ váy ngắn xinh xắn. Cô bé 21 tháng tuổi còn được buộc tóc cao gọn gàng và kẹp nơ điệu đà. Đi dạo phố với bố, Harper thỉnh thoảng giơ ngón tay bé xíu vuốt má và thơm bố một cách tình cảm.

Bế con trên tay, Becks vừa đi vừa nói chuyện rủ rỉ với con gái yêu.

Bế con trên tay, Becks vừa đi vừa nói chuyện rủ rỉ với con gái yêu. Ông bố bốn con tỏ ra thích thú trước những câu nói bập bẹ ngộ nghĩnh của Harper.

Cô nhóc đáng yêu quay ngang quay ngửa khi bố bế.

Cô nhóc đáng yêu quay ngang quay ngửa khi bố bế.

Becks bị phát hiện dùng băng dán ngón tay ngộ nghĩnh.

Becks bị thương nhẹ ở ngón tay và dùng băng dán xì tin.

Buổi chiều cùng ngày, Harper lại được mẹ Vic đưa ra phố.

Buổi chiều cùng ngày, Harper lại được mẹ Vic đưa ra phố. Lần này cô bé mặc bộ váy hai dây màu xanh. Mẹ Vic của bé cũng gây chú ý với chiếc váy màu cam rực rỡ.

Bà Becks để lộ đôi tay nổi gân xanh, da nhăn nheo kém sức sống.

Bà Becks để lộ đôi tay nổi gân xanh, da nhăn nheo kém sức sống. Cuối tuần qua, Vic đưa các con sang Paris, Pháp, hội ngộ với chồng.

Theo Ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.