Các cổ động viên kiêng sex và rượu ở EURO 2012

Nhằm giúp đội nhà gặp may mắn tại giải đấu hấp dẫn nhất châuÂu được tổ chức tại Ukraine và Ba Lan, nhiều người hâm mộ ĐT Ireland quyết địnhnói không với sex và chất kích thích trong thời gian diễn ra EURO.

Nhằm giúp đội nhà gặp may mắn tại giải đấu hấp dẫn nhất châuÂu được tổ chức tại Ukraine và Ba Lan, nhiều người hâm mộ ĐT Ireland quyết địnhnói không với sex và chất kích thích trong thời gian diễn ra EURO.

Trước khi EURO 2012 chính thức bắt đầu, một cuộc điều tra vềcách cổ động viên Ireland ủng hộ đội nhà tại giải đấu lớn nhất châu Âu đã đượctiến hành.

Nhiều người hâm mộ đội tuyển nước này cho biết rất muốn Ireland đánhbại ĐT Anh ở EURO 2012. Đáng tiếc điều này không thể xảy ra sớm, bởi Ireland chỉcùng bảng C với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, ĐT Italia và Croatia. Đây là bảng đấu khákhó khăn đối với đoàn quân của HLV Giovanni Trapattoni.

Các cổ động viên kiêng sex và rượu ở EURO 2012
Nhiều cổ động viên Ireland sẽ từ bỏ rượu trong thời gian diễn ra EURO 2012

Nhằm giúp đội nhà có thêm sự ủng hộ của thần may mắn để vượtqua vòng bảng, 20 % cổ động viên Ireland cho biết sẽ từ bỏ sex trong vòng 1tháng để đội nhà có thể giành chiến thắng ở giải đấu lần này. Ngoài ra, 30 %người hâm mộ sẽ nói không với rượu trong thời gian các trận đấu ở EURO 2012 diễnra. Tuy nhiên, tỉ lệ trên vẫn còn khá khiêm tốn, bởi 71 % cổ động viên Hy Lạpcho biết sẽ từ bỏ rượu trong khoảng thời gian 1 tháng.

Khi được hỏi về việc phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha ởvòng bảng, 58 % người hâm mộ Ireland sợ đội nhà phải đón nhận thất bại. Điều nàykhông quá bất ngờ, bởi ĐT xứ sở bò tót được đánh giá mạnh nhất trong 4 đội ởbảng C và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ở bảng này, ĐTIreland sẽ phải cạnh tranh vị trí thứ 2 với ĐT Italia và Croatia.

Trong trường hợp đội nhà không may phải rời cuộc chơi ở EURO2012 sớm hơn mong đợi, chỉ 13 % cổ động viên của Ireland sẽ quay sang cổ vũ choĐT Anh. Dù không ưa đội tuyển láng giềng, nhưng số lượng người hâm mộ Tam sưquay sang ủng hộ ĐT Ireland lên tới 27 % trong trường hợp ĐT Anh bị loại. Tạigiải lần này, Tam sư rơi vào bảng đấu khá khó khi phải cạnh tranh hai vị trí đầubảng với ĐT Pháp và đội chủ nhà Ukraine. Để lọt tiếp vào vòng sau, thầy trò HLVRoy Hodgson sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Hiện tại, Tam sư đang phải đối diện vớivấn đề hàng công khi tiền đạo số 1 Wayne Rooney vắng mặt trong 2 trận đầu tiên ởvòng bảng do án phạt thẻ.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.