Calisto nhận định về tân HLV trưởng ĐTVN

Trao đổi sau khibiết tin HLV Phan Thanh Hùng được trao quyền dẫn dắt ĐTVN, HLV Calisto khẳngđịnh ông hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của người trợ lý cũ.

Trao đổi sau khibiết tin HLV Phan Thanh Hùng được trao quyền dẫn dắt ĐTVN, HLV Calisto khẳngđịnh ông hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của người trợ lý cũ.

Đang bận rộn lựa chọn bến đỗ mới sau khichia tay CLB Pacos de Ferreira nên HLV Calisto chưa kịp cập nhật thôngtin về chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Tuy nhiên, ông không tỏ ra bất ngờ khingười trợ lý cũ Phan Th

Calisto nhận định về tân HLV trưởng ĐTVN
HLV Calisto và người trợ lý cũ Phan Thanh Hùng

anh Hùng được VFF lựa chọn: “Báo Bóng đá là nơiđầu tiên thông báo cho tôi về điều này. Tôi cho rằng đây là mộttin tức tốt lành”.

“Ông ấy là một lựa chọn hoàn hảo dành choĐTVN khi các bạn quyết định sử dụng HLV nội. Tôi từng làm việc với HLVPhan Thanh Hùng và thấy ông ấy thực sự là một nhà cầm quân giỏi. Từ 4năm trước, tôi đã nghĩ tới ông Hùng nếu ĐTVN cần một HLV nội”, HLVCalisto nhận xét.

Giới chuyên môn và NHM lâu nay vẫn đánh giá lối chơi mà HLV PhanThanh Hùng xây dựng cho HN.T&T có nhiều điểm tương đồng với phong cáchcủa ĐTVN dưới thời HLV Calisto, đặc biệt là thời điểm đăng quang tại AFFSuzuki Cup 2008.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đồng tình với quanđiểm này: “Lối đá mà ĐTVN áp dụng trong năm 2008 rất phù hợp với các cầuthủ Việt Nam. Hồi còn làm việc ở Việt Nam, tôi theo dõi khá nhiều trậnđấu của HN.T&T và nhận thấy HLV Phan Thanh Hùng đã tạo nên lối chơi rấthiệu quả cho đội bóng này”.

“Tôi nghĩ HLV Phan Thanh Hùng có đủ năng lực và bản lĩnh để biết ôngấy cần làm những gì nhằm gặt hái thành công. Vì thế, bất cứ lời khuyênnào từ tôi đều là không cần thiết!”, HLV Calisto khẳng định.

Theo Báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.