Casillas ấn tượng với phương pháp của HLV Mourinho

Thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas thừa nhận rằng anh rất ấn tượng bởi chiến lược của ông thầy mới Jose Mourinho trước thềm La Liga.

Thủ thành của Real Madrid, IkerCasillas thừa nhận rằng anh rất ấn tượng bởi chiến lược của ông thầymới Jose Mourinho trước thềm La Liga.

Trở về sau khi Tây Ban Nha đăng quang tại World Cup 2010 chưa đượcbao lâu nhưng Casillas cho thấy thủ môn số 1 của đội ĐKVĐ thếgiời đã sẵn sàng cho mùa giải mới trong màu áo CLB Real Madrid.

Casillas ấn tượng với phương pháp của HLV Mourinho
Sau vinh quang, Casillas đã sẵn sàng cho nhiệm vụ tại CLB

Theo lịch ban đầu, những ngôi sao trởvề từ Nam Phi sẽ phải có mặt tại CLB vào ngày 9/8 để chuẩn bị choviệc tập luyện trước mùa giải nhưng Mourinho đã thay đổi quyết địnhvà muốn các học trò của mình có mặt trước đó 1 tuần.

Mặc dù vậy nhưng Casillas không hề tỏ rabực mình bởi quãng thời gian nghỉ ngơi bên người thân bị rút ngắn,trái lại anh còn bày tỏ sự ủng hộ với quyết định của tân thuyềntrưởng Real. “Tôi đã nói chuyện với ông ấy đôi lần và tôi thíchcách suy nghĩ của ông ấy. Mourinho muốn các cầu thủ trở về và sẵnsàng làm việc. Trở thành nhà vô địch sẽ làm bạn quên đi mọi thứ”,tờ AS đã dẫn lời thủ quân của ĐT Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, “Người gác đền” của Real vẫn chưa quên được những cảmgiác mà anh đã có được khi lần đầu tiên mang về cho đất nước chiếccúp vô địch thế giới danh giá. ”Có một cảm giác rất lạ ở Nam Phi.Chúng tôi đã đi xa và chúng tôi đã không biết bầu không khí ở đó cógiống ở Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trở về và tổ chức lễ ăn mừng tạiđây, những gì chúng tôi đã trải qua là không thể nào quên”.

#

Thủ thành 29 tuổi của "Kền kềntrắng" cũng đã đề cập đến "cuộc chiến" với đối thủ truyền kiếpBarcelona vào mùa giải tới nhưng ở một khía cạnh hoàn toàn khác. Anhtin rằng chiến thắng của Tây Ban Nha đã làm cho CĐV của cả hai độixích lại gần nhau hơn. “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm cho người hâmmộ của hai bên phải suy ngẫm. Chẳng hạn, có những CĐV của Real đánhgiá cao tài năng của tiền vệ Barcelona, Xavi và những CĐV Catalanlại mê lối chơi cống hiến của hậu vệ Real, Sergio Ramos.”

Hiện tại, Casillas đang tập trung hết sức cho mùa giải sắp tới, dướisự dẫn dắt của “Người đặc biệt” Mourinho. Cựu thuyền trưởng củaChelsea nhận lời tới sân Bernabeu từ hồi tháng 5 và ông đang bắt đầuđường đi nước bước cho mùa giải mới ở miền đất mới mà ông đang háohức chinh phục.

Theo Mourinho, quyết định của ôngkhông dựa trên mong muốn giành chiến thắng bởi ông đã hoàn toàn hàilòng với những danh hiệu mà mình đã đạt được với tư cách là một HLV.Hai danh hiệu vô địch Champions League và các danh hiệu vô địch tạicác giải ngoại hạng Anh, Serie A cũng đủ để người ta biết đến tàicầm quân của HLV người Bồ Đào Nha.

Do vậy, giờ đây điều mà Mourinho mong muốn không phải là việc trởthành nhà vô địch hay không mà là sự trải nghiệm những áp lực, điềumà ông tin sẽ đi kèm với chiếc ghế "nóng" tại sân Bernebau. “Tôibiết rằng nếu tôi từ bỏ bóng đá bây giờ hoặc tôi không trở lại vớiviệc giành thêm nhiều chiến thắng, tôi vẫn sẽ có một lí lịch đángghi nhận. Tôi luôn yêu thích áp lực và Real Madrid là một thách thứcđể đáp ứng yêu cầu của tôi”, tờ AS trích dẫn lời Mourinho.

Theo Thể thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.