Cầu thủ Bayern tắm bia trong lễ đăng quang

Cuộc thư hùng giữa Bayern và Augsburg diễn ra trên sân Allianz Arena tối qua là một trận đấu đặc biệt với những người yêu Hùm xám. Đây không chỉ là trận đấu Bayern chính thức nhận Đĩa bạc, mà còn là lần cuối cùng HLV Heynckes dẫn dắt Bayern trên sân Allianz Arena.

Cuộc thư hùng giữa Bayern và Augsburg diễn ra trên sân Allianz Arena tối qua là một trận đấu đặc biệt với những người yêu Hùm xám. Đây không chỉ là trận đấu Bayern chính thức nhận Đĩa bạc, mà còn là lần cuối cùng HLV Heynckes dẫn dắt Bayern trên sân Allianz Arena.

Ở mùa giải năm nay, Hùm xám đã lên ngôi với rất nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu:

1. Không để thủng lưới trong 5 trận đấu đầu tiên trên sân khách: đó là các trận gặp Greuther Furth, Schalke 04, Werder Bremen, Fortuna Dusseldorf, Hamburg.

2. Số trận để sạch lưới nhiều nhất: Neuer giữ sạch lưới tới 12/14 vòng đấu, dù chưa hết mùa giải nhưng Bayern Munich đã lập kỷ lục mới ở Bundesliga.

3. Giành số điểm nhiều nhất sau 10 trận đầu tiên trên sân khách: 9 chiến thắng cùng 1 trận hòa (tổng cộng 28 điểm), Bayern Munich xác lập thêm kỷ lục mới tại Bundesliga.

4. Danh hiệu Herbstmeisterschaft: Nhà vô địch lượt đi sớm nhất khi Bayern chỉ mất 14 vòng đấu để thực hiện điều đó. "Hùm xám" cũng là nhà vô địch lượt đi tốt thứ 2 trong lịch sử với thành tích: thắng 13, hòa 3, thua 1 (vượt qua thành tích của chính họ mùa giải 2005/06).

5. Nhà vô địch sớm nhất: Bỏ xa đội xếp thứ 2 (Dortmund) tới 20 điểm, Bayern Munich trở thành nhà vô địch sớm nhất Bundesliga, trước 6 vòng đấu, bỏ xa kỷ lục cũ thuộc về chính họ ở các mùa giải 1968/69, 1972/73 1984/85 và 2007/08.

6. Mạch chiến thắng dài nhất: Kể từ sau kỳ nghỉ Đông, “Hùm xám” xứ Bavaria đã toàn thắng cả 11 trận, đó là mạch chiến thắng dài nhất trong lịch sử Bundesliga.

7. Vô địch nhiều lần nhất: Bayern là bá chủ tại Bundesliga với 23 lần vô địch trong 50 mùa.

8. HLV lớn tuổi nhất vô địch Bundesliga: Jupp Heynckes sắp bước sang tuổi 68 và ông trở thành HLV cao tuổi nhất vô địch giải đấu này. Thậm chí, ông đang có cơ hội rất lớn giành cú ăn ba trước khi nhường vị trí cho "đàn em" Pep Guardiola.

Những hình ảnh đáng nhớ cho buổi đăng quang:

 Cận cảnh chiếc đĩa bạc danh giá.
 Những cựu cầu thủ của Bayern cũng ăn mừng cùng CLB.
 Đội kèn cũng đã sẵn sàng.
 Jupp Heynckes sẽ chia tay Bayern sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
 Bàn thắng mở tỷ số của Müller.
Shaqiri ăn mừng bàn thắng.
 Cùng chụp ảnh ăn mừng với chiếc đĩa bạc.
 Toàn đội ăn mừng giây phút đăng quang
 Chạy đâu cho thoát...
 Ribery dính chưởng của Boateng.
 HLV Heynckes cũng chịu chung số phận, người hạ thủ là Tymoshchuk.
 Mát quá đi...
 Tóc của Dante cũng ướt sũng bia...
 Schweinsteiger cũng không khá hơn là mấy...
 Cổ động viên ăn mừng chiến thắng.
 Toàn đội diễu hành ăn mừng chức vô địch.
 HLV trưởng, giám đốc thể thao và chủ tịch của Bayern.
 Quang cảnh từ trên cao tòa thị chính.
 Robben cười rất tươi cùng với các đồng đội.
 Mọi người cùng hát vang ăn mừng ....
 

theo infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.