Cầu thủ hot boy Philippines khiến fan nữ mê mẩn

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp lai cực kỳ quyến rũ.

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp lai cực kỳ quyến rũ.

Misagh Bahadoran sinh năm 1987, mang trong mình 2 dòng máu Phlippines và Iran. Anh đang là tuyển thủ quốc gia Philippines chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Trước đó anh đã chơi cho ĐT Futsal trong vòng 4 năm.

Thực chất Misagh cũng đã được triệu tập vào đội tuyển bóng đá quốc gia Philippines từ năm 2007, nhưng bố anh không cho phép vì sợ ảnh hưởng đến việc học hành của con trai. Năm 2011, sau khi tốt nghiệp trường Đại học Centre Escolar ở Malina chuyên ngành Nha khoa, bố Misagh mới chấp thuận cho anh theo đuổi bóng đá một lần nữa và đồng ý cho anh vào ĐTQG.

Misagh sở hữu body rắn rỏi với đôi mắt xanh nhạt hút hồn khiến bao fan nữ ngất ngây. Anh chàng được yêu mến chẳng khác gì những diễn viên, ca sỹ tại Philippines.

Khuôn mặt rất lãng tử, men lỳ nhá.

Theo Ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.