Cầu thủ Quang Hải vỡ òa, ôm chầm lấy người thân khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài

Được gặp bố mẹ và anh trai, cầu thủ Quang Hải đã vỡ òa xúc động, nghẹn ngào chạy lại ôm chặt lấy người thân.

Những chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam đã đặt chân đến sân bay Nội Bài. Được gặp bố mẹ và anh trai, cầu thủ Quang Hải đã vỡ òa xúc động, nghẹn ngào chạy lại ôm chặt lấy người thân.

>> Sự kiện:Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

Khoảng 1h chiều nay ngày 28/1, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã đáp chuyến chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài trong sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ. Cầu thủ Quang Hải khi vừa ra khỏi cửa sân bay, nhìn thấy bố mẹ, anh trai đang đứng chờ đã xúc động chạy lại ôm chặt lấy người thân.


Clip: Cầu thủ Quang Hải cùng người thân trả lời phỏng vấn của phóng viên VTV - Nguồn: VTV

Xúc động khi được đón con trai trở về, bà Lê Thị Cúc, mẹ cầu thủ Quang Hải nghẹn nào nói trong nước mắt: "Hôm nay tôi hạnh phúc lắm vì là được gặp con trai. Vui lắm".

"Rất là hạnh phúc vì rất lâu rồi đến giờ tôi mới được gặp con trai và U23 Việt Nam" - ông Nguyễn Quang Thuần, bố của Quang Hải nói.

Anh trai của cầu thủ Quang Hải cũng lên tiếng: "Bây giờ rất là nghẹn ngào vì rất lâu rồi 2 anh em mới được gặp. Rất hạnh phúc".

Cầu thủ Quang Hải vỡ òa, ôm chầm lấy người thân khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài - Ảnh 2.

Cầu thủ Quang Hải bên gia đình - Ảnh cắt từ clip

Hiện tại các cầu thủ U23 sẽ được đón bằng xe buýt mui trần, sau đó diễu hành về trung tâm Hà Nội để chung vui cùng người hâm mộ.

Theo Trí Thức Trẻ13:48


U23 Việt Nam

Quang Hải

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.