CĐV đánh nhau dữ dội trong trận derby thành Roma

Ngay trước giờ bóng lăn đã xảy ra cuộc ẩu đả dữ dội giữa hai nhóm CĐV của Roma và Lazio. Cảnh sát đã phải dùng tới cả đạn hơi cay để giải tán đám đông.

Ngay trước giờ bóng lăn đã xảy ra cuộc ẩu đả dữ dội giữa hai nhóm CĐV của Roma và Lazio. Cảnh sát đã phải dùng tới cả đạn hơi cay để giải tán đám đông.

Theo thông tin mà phía cảnh sát Roma đưa ra, có 6 CĐV bị bắt giữ trong cuộc ẩu đả trước trận đấu.

Trận chiến giữa Roma và Lazio diễn ra căng thẳng không kém những màn "đọ" pháo sáng trên khán đài. Hernanes vừa là người hùng vừa là tội đồ của Lazio. Tiền vệ này đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước bằng một cú dứt điểm hoàn hảo ở phút 16 nhưng tới phút 49 anh lại đá hỏng một quả penalty. Hernanes sẽ còn phải tiếc nuối nhiều bởi tới phút 57, Totti thực hiện thành công quả đá 11m để gỡ hòa 1-1 cho Roma.

Hơn 20 phút cuối trận Roma được đá hơn người do Giuseppe Biava bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng áo bã trầu bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

CĐV Roma và Lazio đánh nhau trước trận derby.
Cảnh sát phải dùng đạn hơi cay để chống bạo động.
Pháo sáng được CĐV hai đội đốt liên tục.
CĐV Lazio vẫy cờ in hình Paul Gascoigne.
Roma và Lazio hòa nhau 1-1.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.