"Chelsea đoạt Cup FA - chiến thắng của lớp cựu binh"

Thủ quân John Terry nhấn mạnh chiếc Cup FA vừa đoạt được là sựđáp trả nhằm vào những chỉ trích nhắm vào anh và các đồng đội bị cho là đã hếtthời trong đội hình Chelsea

Thủ quân John Terry nhấn mạnh chiếc Cup FA vừa đoạt được là sựđáp trả nhằm vào những chỉ trích nhắm vào anh và các đồng đội bị cho là đã hếtthời trong đội hình Chelsea.

Từ đầu mùa giải này cho đến giữa tháng 2 vừa qua, khi Chelseađang vật lộn giữa vô vàn khó khăn trong giai đoạn cuối triều đại cựu HLVVillas-Boas, Terry, Drobga, Lampard luôn bị gán với cụm từ "những món hàng hếtđát".

"Chelsea đoạt Cup FA - chiến thắng của lớp cựu binh"
Bất chấp thời gian, những cựu binh như Drogba, Terry, Lampard (từ trái sang) vẫn là nòng cốt, đem lại vinh quang cho Chelsea.

Tuy nhiên, mọi thứ đổi thay chóng vánh. Với HLV tạm quyền DiMatteo. Với nòng cố là những cầu thủ bị cho là hết giá trị sử dụng trên, Chelseachơi như lên đồng, vào chung kết Champions League và hôm qua, đoạt Cup FA saukhi đánh bại Liverpool 2-1 trên sân Wembley.

"Tôi đã nói rồi, mọi người đừng bao giờ gạch tên những cựubinh của Chelsea. Hãy nhìn vào những cầu thủ lớn như Drogba hay Lampard. Họ luônbiết cách tỏa sáng, in đậm dấu ấn trong những trận cầu lớn", Terry phát biểu saulễ đăng quang.

"Khi đội bóng tựa lưng vào chân tường, đó cũng là khi chúngtôi nguy hiểm nhất. Mọi người luôn nghi ngờ chúng tôi, nhưng động lực và khátkhao chiến thắng trong đội bóng vẫn cháy ngùn ngụt", trung vệ thủ quân củaChelsea nói về chiếc Cup FA thứ tư mà đội đoạt được trong vòng năm năm qua

Drogba cũng tự hào nói về chiến thắng của đội nhà: "Thật vuikhi thắng mọi trận đấu, đặc biệt là trận chung kết. Đây là chiếc Cup FA thứ tưchúng tôi cùng nhau đoạt được và là điều thật sự tuyệt vời cho CLB cũng nhưngười hâm mộ".

"Bàn thắng của tôi được ghi trong tư thế khó, nhưng chúng tôiđã làm điều đó trên sân tập. Nếu bạn tập đi tập lại một chiêu nào đó, thế nàocũng đến lúc chiêu đó trở nên hoàn hảo", tiền đạo người Bờ Biển Ngà nói về tìnhhuống anh sút tung lưới Liverpool sau pha kiến tạo của Lampard.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.