Chelsea dùng "phương án B" cho vụ Torres

Trước sự cứng rắn của phía Liverpool trong thương vụ Fernando Torres, ban lãnh đạo Chelsea đã tính đến một phương án khác với hy vọng đội bóng vùng Merseyside chịu nhả tiền đạo người Tây Ban Nha.

Trước sựcứng rắn của phía Liverpool trong thương vụ Fernando Torres, banlãnh đạo Chelsea đã tính đến một phương án khác với hy vọng đội bóng vùngMerseyside chịu nhả tiền đạo người Tây Ban Nha.

Chelsea chính là đội thể hiệnrõ quyết tâm nhất trong kế hoạch chiêu mộ Fernando Torres. Bất chấp tiền đạongười Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình dưỡng thương dây chằng, ĐKVĐPremier League vẫn đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho nhà vô địch thế giớinăm 2010.

Chelsea dùng "phương án B" cho vụ Torres
Torres vẫn là mục tiêu theo đuổi của Chelsea

Tuy nhiên vấnđề ở chỗ Liverpool vẫn chưa có ý định bán Torres. Tân HLV Roy Hodgson khẳngđịnh ông không hề muốn tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi. Trong khi đó, cónhiều thông tin việc The Kop trì hoãn việc đàm phán với trường hợp củaTorres là do họ chưa nhận được lời đề nghị nào hợp lý. Theo đó, hai ông chủcủa CLB Tom Hicks và George Gillett vẫn muốn giữ El Nino lại bởi họ cho rằngcỗ máy ghi bàn của Liverpool xứng đáng với số tiền cao hơn 30 triệu bảng màphía Chelsea đề nghị.

Chelsea dùng "phương án B" cho vụ Torres

Trước sự cứngrắn từ phía Liverpool, ban lãnh đạo Chelsea buộc phải xoay sang phương ánkhác. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang tính đến kế hoạch đẩy một số cầuthủ không còn nằm trong kế hoạch mùa giải tới cùng một số tiền (chưa đượctiết lộ) nhằm thuyết phục Liverpool có thể đồng ý nhả Torres.

Những cái tênnhiều khả năng phải làm "con tốt" trong thương vụ Torres có thể sẽ là trungvệ Alex, tiền đạo Salomon Kalou và hậu vệ đa năng Yuri Zhirkov. Cả ba cầuthủ này vẫn có được phong độ tương đối ổn định trong mùa giải qua và đó làlý do khiến cho cựu HLV của Milan tự tin phía Liverpool có thể sẽ phải thayđổi suy nghĩ của mình về ý định quyết giữ Torres tới cùng.

Về phíaLiverpool, HLV Roy Hodgson vẫn kiên định với quan điểm giữ chân bằng được batrụ cột quan trọng là bộ đôi tiền vệ Mascherano - Gerrard, cùng FernandoTorres. Song vấn đề mấu chốt của thương vụ này lại phụ thuộc chính vào quanđiểm của Torres. Quyết định đi hay ở của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ảnhhưởng trực tiếp tới sự thành công của vụ chuyển nhượng đình đám ở giải ngoạihạng.

TheoThể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.