Chelsea tiếp cận với Ibrahimovich

Mới đây HLV của Chelsea Carlo Ancelotti đã có cuộc gặp với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở một khu nghỉ mát tại Miami. Không biết nội dung cụ thể của cuộc trò chuyện này ra sao...

Mới đây HLV của Chelsea Carlo Ancelotti đã cócuộc gặp với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở một khu nghỉ mát tại Miami. Khôngbiết nội dung cụ thể của cuộc trò chuyện này ra sao nhưng rất có thể nó liênquan đến tương lai của chân sút người Thuỵ Điển tại sân Nou Camp.

Sau khi mùa bóng 2009 - 2010 khéplại và không thể cùng các đồng đội vượt qua vòng loại World Cup, tiền đạo củaBarcelona Ibrahimovic đã quyết định tìm đến một khu nghỉ mát nổi tiếng ở Miamiđể nghỉ xả hơi. Thật tình cờ khi đây cũng chính là địa điểm mà HLV CarloAncelotti lựa chọn sau một mùa giải rất thành công với Chelsea. Không biết đâycó phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không nhưng theo tờ báo nổi tiếngMundo Derpotivo rất có thể đã có những liên hệ giữa chiến lược gia người Ý vàcựu chân sút của Inter Milan.

Chelsea tiếp cận với Ibrahimovich

Barca liệu có chịu lỗ để "tống khứ" Ibrahimovic?

Trên thực tế, Ibrahimovic đãcó mùa bóng đầu tiên ở Tây Ban Nha không đến nỗi nào khi anh ghi được 20 bàntrong 41 trận ra sân sau khi chuyển đến Barcelona với giá hơn 60 triệu bảngtừ Inter Milan. Tuy nhiên màn trình diễn của chân sút người Thuỵ Điển làchưa đủ thuyết phục và anh liên tiếp với nhận những lời chỉ trích từ báogiới Tây Ban Nha vốn nổi tiếng khắc nghiệt.

Với việc đội bóng xứ Catalan kíhợp đồng với David Villa khiến cho đã xuất hiện hơn nhiều tin đồn liên quan đếnviệc đi hay ở của Ibrahimovic. Nhiều khả năng nếu rời sân Nou Camp rất có thểbến đỗ của anh sẽ là Premier League khi không chỉ Chelsea mà cả Man City cũngmong muốn có được chữ kí của chân sút năm nay 29 tuổi này.

Vừa trải qua mùa giải thành côngcùng cú đúp với Chelsea dù vậy HLV Carlo Ancelotti vẫn rất muốn có đượcIbrahimovic để chinh phục đấu trường châu Âu - danh hiệu mà chủ tịch RomanAbramovich rất "thèm khát". HLV người Ý cho rằng kinh nghiệm của Ibrahimovic làrất hữu ích với The Blues. Chelsea đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng với hi vọngđưa được chân sút người Thuỵ Điển về với sân Stamford Bridge.

Theo Tiến Thịnh
 Bóng đá 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.