Cheryl 'đong đưa' thần đồng nhảy cầu

Vợ cũ hậu vệ A. Cole dùng mạng Twitter nhắn tin ca ngợi đầy ẩn ý VĐV đồng hương kém 11 tuổi, Tom Daley.

Vợ cũ hậu vệ A. Cole dùng mạng Twitter nhắn tin ca ngợi đầy ẩn ý VĐV đồng hương kém 11 tuổi, Tom Daley.

"Tôi nghĩ cậu thật đáng khâm phục đấy, cậu có thể dạy tôi nhảy cầu không", Cheryl viết trên Twitter gửi tới thần đồng nhảy cầu của nước Anh, Tom Daley.

Mỗi ngày nhận được tới hàng chục nghìn lời tán dương trên Twitter nhưng chàng trai 18 tuổi nhanh chóng trả lời gợi ý của Cheryl: "Được thôi, nhưng trước hết chị cần phải follow Twitter của em đã". Người đẹp vừa đón tuổi 29 hôm 30/6, đáp lại: "Đồng ý, đã follow rồi đấy".

Những tin nhắn mang tính vui đùa giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và Tom Daley diễn ra chỉ vài ngày sau khi thần đồng nước Anh thất bại trong cuộc thi đấu 10m cầu cứng đồng diễn. Tom và người đồng đội hơn 13 tuổi, Pete Waterfield, chỉ xếp thứ tư chung cuộc và không xếp ở nhóm được nhận huy chương.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với hậu vệ A. Cole, Cheryl vẫn là người đẹp độc thân quyến rũ. Trong khi đó, trái tim chàng hotboy nhảy cầu lại thuộc về Kassidy Cook, cô bạn đồng nghiệp kém một tuổi người Mỹ.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.