Chí Trung dự đoán Pháp thắng Romania 3-1 trận khai mạc Euro

"Táo Xã hội" nhận định, Pháp sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Và ở bảng A, cùng với Pháp tiến vào vòng 1/8 sẽ là Thụy Sĩ.

 "Táo Xã hội" nhận định, Pháp sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Và ở bảng A, cùng với Pháp tiến vào vòng 1/8 sẽ là Thụy Sĩ.

Là một người say mê bóng đá, Chí Trung dù bận đến đâu vẫn thức trắng ở tất cả các mùa giải lớn như World Cup, Euro… Anh không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào. Trước thềm Euro 2016, Chí Trung đã xếp đặt kế hoạch để có thể theo mùa giải đến đêm chung kết.Nhà hát Tuổi trẻ còn nghỉ diễn trong suốt mùa Euro.

Chi Trung du doan Phap thang Romania 3-1 tran khai mac Euro hinh anh 1
NSƯT Chí Trung rất đam mê bóng đá. Ảnh: NVCC


NSƯT Chí Trung đang ở Đồng Nai, nhưng anh cho biết, 23h anh sẽ về đến Hà Nội để chuẩn bị 2h sáng 11/6 sẵn sàng ngồi trước màn hình TV xem trận khai mạc giữa đội chủ nhà Pháp và Romania.

Đánh giá tổng quan trước đêm khai mạc, “Táo Xã hội” Chí Trung cho rằng, “Trận khai mạc thường là trận đấu an toàn mang tính thăm dò giữa các đội, tuy nhiên, tôi nghĩ trận Pháp – Romania sẽ là một trận đấu hay, hấp dẫn. Romania luôn là một ẩn số khó đoán. Họ là một đội bóng có sức mạnh tập thể. Trong khi đó, Pháp phải thể hiện được sức mạnh của mình, sức mạnh của một ứng viên nặng ký cho chức vô địch”.

Cho rằng Romania là một ẩn số nhưng NSƯT Chí Trung đánh giá Pháp cao hơn, anh dự đoán tỷ số trận khai mạc có thể là 3-1 với phần thắng nghiêng về phía Pháp.

NSƯT Chí Trung bày tỏ tình cảm giành cho tuyển Pháp ở mùa giải Euro 2016. Anh tin tưởng khi tuyển Pháp đang được dẫn dắt bởi HLV Didier Deschamps.

Didier Deschamps thuộc thế hệ cầu thủ vàng của nước Pháp cùng với Zinedine Zidane, Claude Makelele, Thierry Henry, Frank LeBouef, Lilian Thuram… Những người đã giúp nước Pháp vô địch thế giới năm 1998 và vô địch châu Âu 2000. Sau 16 năm, Didier Deschamps lại viết tiếp giấc mơ vô địch châu Âu cùng với nước Pháp dưới tư cách huấn luyện viên.

Theo “Táo Xã hội” Chí Trung, Deschamps có đủ kinh nghiệm để đưa tuyển Pháp đi sâu vào mùa giải Euro 2016.

Với tình cảm yêu mến của mình, Chí Trung chờ đợi “những chú gà trống Gaulois” sẽ có những màn trình diễn đẹp mắt và lối chơi hết mình ngay từ trận mở màn với Romania rạng sáng 11/6.

Tuyển Pháp tham dự Euro 2016 dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps. 16 năm trước, Didier Deschamps đã đoạt cúp vô địch châu Âu cùng với các đồng đội như Zinedine Zidane, Claude Makelele, Thierry Henry... Họ được xem là thế hệ vàng của bóng đá Pháp.

Chi Trung du doan Phap thang Romania 3-1 tran khai mac Euro hinh anh 2
Tuyển Pháp tham dự Euro 2016 dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps. 16 năm trước, Didier Deschamps đã đoạt cúp vô địch châu Âu cùng với các đồng đội như Zinedine Zidane, Claude Makelele, Thierry Henry... Họ được xem là thế hệ vàng của bóng đá Pháp.

Bên cạnh tuyển Pháp, NSƯT Chí Trung cũng dành nhiều tình cảm cho đội tuyển Anh. Tuy nhiên, Chí Trung đánh giá tuyển Anh sẽ khó đi sâu ở mùa giải Euro lần này.

“Tuyển Anh ở các giải đấu lớn như World Cup, Euro thường không giữ được phong độ ổn định. Họ gần như “thua tất yếu, thắng ngẫu nhiên”. Tuyển Anh không có được sự gắn kết trong đội hình. Wayne Rooney khá cô đơn, và một mình cậu ấy rất khó để làm nên chuyện” – NSƯT Chí Trung nhận định.

Nhìn thấy những điểm yếu của tuyển Anh, nhưng ‘Táo Xã Hội’ khẳng định, anh vẫn dành tình yêu và sự cổ vũ hết mình cho “Tam sư”, ngay cả khi, họ chỉ là… “sư tử giấy”.

“Tình yêu với bóng đá cũng giống như bao thứ tình yêu khác, có cả sự mù quáng và trung thành kỳ lạ ở trong đó. Tôi theo tuyển Anh đã bao lâu nay và sẽ vẫn trung thành với họ. Đã yêu là không tính toán, đã yêu là hết mình và đã yêu là không cần lý do gì cả!” – Chí Trung cười nói.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.