Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm chân dung Messi bằng pha lê

Một nghệ nhân kim hoàn Colombia đã tặng Lionel Messi một bức chân dung của anh làm bằng pha lê quý, trị giá lên tới hơn 50 triệu USD.

Một nghệ nhân kim hoàn Colombia đã tặng Lionel Messi một bức chân dung của anh làm bằng pha lê quý, trị giá lên tới hơn 50 triệu USD.

Ngày thứ hai vừa qua (1/7), Lionel Messi đã nhận được một món quà hết sức đặc biệt từ Mr. Bling (tên thật là Mauricio Benitez), một nghệ nhân kim hoàn người Colombia. Đó là một bức tranh chân dung được khảm bằng pha lê quý, trị giá hơn 50 triệu USD.

Chân dung Messi bằng pha lê

Mr. Bling cho biết ông đã bỏ ra gần 3 tháng để hoàn thành bức tranh độc đáo này, tiêu tốn hết gần 3kg pha lê. Mặc dù bức tranh được định giá rất cao nhưng nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng thế giới cho biết ông sẽ tặng nó cho Lionel Messi như một biểu hiện của lòng ngưỡng mộ bấy lâu nay ông dành cho tiền đạo người Argentina.

Được biết, Mr. Bling cũng đã chế tác nhiều bức tranh chân dung các nhân vật nổi tiếng, trong đó có nhiều nghệ sĩ đương đại như cố diễn viên Marylin Monroe, các ca sĩ nhạc rap Snoop Dogg và Kanye West hay “Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson. Các tác phẩm của ông đang được triển lãm tại Mexico, Brazil và Argentina.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi trở thành người mẫu cho các nghệ nhân kim hoàn. Cách đây ít lâu, một công ty vàng bạc ở Nhật Bản cũng đã chế tác thành công tượng bàn chân của Messi bằng vàng ròng, nặng 25 kg. Tác phẩm này được định giá 3.4 triệu bảng.



Messi bên cạnh Mr. Bling

Theo bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.