Chiêu giữ chồng cao tay của vợ Pacquiao

12 năm bên nhau đối mặt với hàng tá tin đồn bồ bịch của chồng, Jinkee khôn khéo giải quyết êm thấm để giữ hạnh phúc.

12 năm bên nhau đối mặt với hàng tá tin đồn bồ bịch của chồng, Jinkee khôn khéo giải quyết êm thấm để giữ hạnh phúc.

Pacquiao bên vợ và các con.

Pacquiao bên vợ và các con. Ảnh: FD.

Võ sĩ nổi tiếng của Philippines, Manny Pacquiao và vợ gặp nhau tại một công ty mỹ phẩm trong khu trung tâm thương mại năm 2009 khi chàng mới 21 tuổi còn nàng kém một tuổi. Yêu từ cái nhìn đầu tiên, cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 5/2010, chỉ 7 tháng sau ngày gặp gỡ mà không được sự đồng ý của cả hai bên gia đình.

Bố mẹ Pacquiao muốn anh cưới một cô gái khác còn gia đình Jinkee không hài lòng khi chàng con rể tương lai là một võ sĩ và lúc đó tay đấm có biệt danh "Pacman" và "Tia chớp" vẫn chưa nổi tiếng. Tuy nhiên tình yêu mãnh liệt giúp họ vượt qua sự ngăn cản từ những người thân. Không giàu có nhưng cả hai luôn yêu thương nhau và 4 thiên thần nhỏ, hai trai, hai gái, lần lượt chào đời.

Đến khi Pacquiao trở nên nổi tiếng, cuộc sống vật chất của họ dễ chịu hơn nhưng bà xã của anh thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn về sự thiếu chung thủy của chồng.

"Pacman" và Jinkee yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống.

Năm 2006, "Pacman" bị tố cáo là phản bội Jinkee lén lút quan hệ với người đẹp Joanna Rose Bascoa, thậm chí có nguồn tin tiết lộ, ai người có một đứa con chung. Một năm sau đó, võ sĩ 32 tuổi vướng vào tin đồn tình cảm với hai diễn viên đồng hương Ara Mina và Krista Ranillo. Mới đây, dư luận Philippines lại xôn xao với thông tin Pacquiao "vụng trộm" với cô gái 22 tuổi Kat Ordonez và khiến cô mang thai.

Là vợ của một người nổi tiếng, Jinkee không tránh khỏi ánh mắt soi mói của mọi người và giới truyền thông, liên tục bị hỏi về phản ứng trước những scandal tin đồn về chồng. Vợ "Tia chớp" luôn hết mực bảo vệ hình ảnh của đức lang quân, giải quyết mọi chuyện trong êm thấm. "Sự thật thế nào thì chỉ có hai người họ biết. Jinkee mềm mỏng, khéo léo nhưng cũng rất cương quyết khiến chồng vừa nể, vừa sợ", bạn bè của vợ "Pacman" tiết lộ. Sự khôn khéo của bà xã khiến Pacquiao cảm kích, dù có "ăn chả" nhưng cuối cùng vẫn hết lòng chăm sóc vợ con.

Manny Pacquiao là võ sĩ quyền anh người Philippines rất nổi tiếng với 7 chức vô địch thế giới ở mọi hạng cân tham dự và từng được bầu là tay đấm xuất sắc nhất thập kỷ (từ 2000 đến 2010). Ngoài quyền anh, "Pacman" còn thử sức đóng phim, ghi âm và làm chính trị.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.