Chơi cricket 2 tháng, Beckham nhận 1 triệu bảng

Vừa chính thức tuyên bố giải nghệ môn thể thao vua, David Beckham vừa nhận được lời mời chơi môn cricket ở Ấn Độ vốn chỉ dùng tay thay vì dùng chân như bóng đá.

Vừa chính thức tuyên bố giải nghệ môn thể thao vua, David Beckham vừa nhận được lời mời chơi môn cricket ở Ấn Độ vốn chỉ dùng tay thay vì dùng chân như bóng đá.

Nếu nhận lời mời chơi cricket ở giải đấu IPL của Ấn Độ, David Beckham sẽ nhận được 1 triệu bảng Anh cho 2 tháng thi đấutại đây. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng giêng tới 13 tháng 3 hằng năm và BTC giải kỳ vọng thương hiệu David Beckham sẽ giúp đấu trường này thu hút thêm khán giả.
David Beckham rất thíchxem bóng rổ nhưng còn cricket?
Ngoài David Beckham, còn 2 ngôi sao bóng đá khác đã về hưu được mời thi đấu là Michael Owen và Raul. Mặc dù chưa chính thức nhận lờitừ phía Ấn Độ hay không song quả thực đây là một thương vụ khá hy hữu.
Cricket, môn thể thao rất được yêu thích ở Ấn Độ và một số nước Nam Á
Beckham hiện còn rất nhiều dự định sau khigiải nghệ bóngđá như việcchuẩn bị khánh thành nhà hàng tại London vào tháng9 tới, thành lập đội bóng đáở Miami (Mỹ), làmbình luận viên cho đài Sky TV tại London hay hiện làm đại sứ bóng đácho Trung Quốc... Anh cũng đang ấp ủ trở thànhdiễn viên điện ảnh với sự giúp đỡ của người bạn - nam tài tử Tom Cruise.
David Beckham và diễn viên Tom Cruise
David Beckham luôn có sức hút với người hâm mộ

Theo NLD


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.