Chơi kém cỏi, Torres vẫn được đá chính trước Paraguay

Trong khi người đồng đội David Villa đang nổ súng liên tục thì Torres vẫn chưa thể một lần lập công cho TBN. Mặc dù vậy, HLV Del Bosque vẫn giành suất đá chính cho “Chú nhóc” trước Paraguay thay vì Llorente đang gây ấn tượng mạnh...

Trong khi người đồng đội DavidVilla đang nổ súng liên tục thì Torres vẫn chưa thể một lần lập công cho TBN.Mặc dù vậy, HLV Del Bosque vẫn giành suất đá chính cho “Chú nhóc” trước Paraguaythay vì Llorente đang gây ấn tượng mạnh...  

Theo một cuộc trưng cầu ý kiến trên tờAS, gần 69% độc giả đồng ý với việc Llorente xứng đáng được đá chính thayTorres. Tiền đạo đang khoác áo Bilbao đã gây ấn tượng mạnh với 30 phút xuấthiện ở trận gặp Bồ Đào Nha và giúp Tây Ban Nha có nhiều phương án tấn cônghữu hiệu hơn.

Mặc dù vậy, ai cũng hiểu Torres có tầm ảnhhưởng khá lớn ở ĐTQG. Trong khi hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Reinavà Fabregas an phận với vị trí dự bị thì “El Nino” vẫn là biểu tượng ở xứ bòtót. HLV Del Bosque hiểu điều đó và ông vẫn chờ đợi sự bừng sáng từ chân sútLiverpool. 

Chơi kém cỏi, Torres vẫn được đá chính trước Paraguay

Dư luận TBN cho rằng Llorente xứng đáng được đá chính thay Torres

Trước trận tứ kết gặp Paraguay, “Ngàirâu kẽm” vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Torres, người luôn có khả năng bùngnổ ở các trận đấu lớn. Torres vẫn chưa tìm lại phong độ cao nhất từ khi dínhchấn thương đầu gối và dù rất cố gắng, anh vẫn tỏ ra khá vô duyên trong 4trận được ra sân ở World Cup lần này. 

Chơi kém cỏi, Torres vẫn được đá chính trước Paraguay

Phát biểu trên tờ AS, HLV DelBosque vẫn bênh vực cậu học trò cưng: “Sự có mặt của Torres là điều cầnthiết, cậu ấy vẫn là người quan trọng của đội tuyển và xứng đáng có một suấtđá chính. Mọi người nên thông cảm bởi Torres mới bình phục chấn thương nhưngcậu ấy sẽ tìm lại phong độ tốt nhất. 

Ở trận đấu với Chile, Torres đã gópcông lớn trong bàn mở tỷ số vào lưới Chile. Fernando cũng đã chơi cực hay ởnhững phút đầu gặp Bồ Đào Nha. Giờ là lúc Torres cần được sự ủng hộ từ các CĐVđể trở lại là chính mình”. 

Cựu HLV Real Madrid tiết lộ nếu Torreskhông thể ghi bàn, Fernando Llorente sẽ được sử dụng ở hiệp 2 trước Paraguay.Không chỉ Del Bosque, chân sút David Villa cũng lên tiếng ủng hộ Torres và đánhgiá sự xuất hiện của “El Nino” giúp anh có nhiều khoảng trống để ghi bàn hơn”.

Theo Anh Tuấn
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.