Chú rể mặc nguyên trang phục thi đấu của Arsenal trong ngày cưới

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, một chú rể cuồng Arsenal đã thay thế bộ lễ phục truyền thống bằng trang phục thi đấu của đội bóng con cưng.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, một chú rể cuồng Arsenal đã thay thế bộ lễ phục truyền thống bằng trang phục thi đấu của đội bóng con cưng.

Trên trang cá nhân, chú rể Barry Jenkins, người vẫn được biết đến với biệt danh "Bizzo Musicmad" đã chia sẻ hình ảnh về lễ cưới đặc biệt của mình, trong đó anh diện nguyên bộ trang phục thi đấu của Arsenal để tiến hành hôn lễ.

Jenkins không diện bộ lễ phục thường thấy mà mặc nguyên chiếc áo đấu Arsenal màu đỏ, quần và tất màu trắng, thậm chí có thêm cả đồ bảo hộ ống chân trong ngày trọng đại nhất của mình. Cô dâu của Jenkins cũng không mặc chiếc váy trắng mà diện chiếc đầm màu đỏ cho ton sur ton" (đồng màu) với chú rể.

Chú rể mặc nguyên trang phục thi đấu của Arsenal trong ngày cưới - Ảnh 1.

Chú rể cuồng Arsenal mặc nguyên trang phục thi đấu của đội bóng con cưng trong ngày cưới.

Trên mạng xã hội, chú rể cuồng Arsenal chia sẻ niềm hạnh phúc: "Vợ tôi đến từ Working (Anh). Cô ấy thật tuyệt vời. Cô ấy sẵn sàng để tôi diện nguyên trang phục thi đấu của Arsenal để cử hành hôn lễ. Có lẽ tôi là người đàn ông may mắn nhất".

Fan cuồng Pháo thủ còn ví việc anh ta lấy vợ giống như đã giành được Cúp FA và tìm thấy được người phụ nữ tốt nhất thế giới.

Chú rể mặc nguyên trang phục thi đấu của Arsenal trong ngày cưới - Ảnh 2.

Mạng xã hội đưa tin về lễ cưới đặc biệt.

Trước đó ít ngày, cũng trong lễ cưới của mình, một chú rể hâm mộ Arsenal có tên là Ben Kean đã dành tặng riêng bài phát biểu để ca ngợi Mesut Ozil. Kết thúc bài phát biểu hài hước này, chú rể còn gửi một nụ hôn gió về phía hình ảnh của thần tượng trong tiếng vỗ tay của đông đảo quan khách.

Tất cả mọi người đều bất ngờ và cảm thấy vô cùng thú vị trước bài phát biểu độc nhất vô nhị của một chú rể trong ngày cưới. Sau bài phát biểu "siêu độc" này, Ben Kean đã nhận được lời cảm ơn và món quà đặc biệt từ ngôi sao người Đức, đó là được trực tiếp tới sân Emirates xem Ozil thi đấu.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.