Chủ tịch UEFA Michel Platini bất ngờ nhập viện

Cựu cầu thủ huyền thoại của bóng đá pháp đã phải nhập viện khi đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Nam Phi hai ngày trước khi trận chung kết World Cup 2010 diễn ra.

Cựu cầu thủ huyền thoại của bóngđá pháp đã phải nhập viện khi đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Nam Phi hai ngàytrước khi trận chung kết World Cup 2010 diễn ra.

Theo tờ Daily Mirror thì ôngPlatini bị ngất và phải nhập viện do có vấn đề về tim. Ông đã ngay lập tứcđược đưa lên cáng để lên xe cấp cứu đến bệnh viện Morningside Medi-Clinic ởSandton.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đáchâu Âu (UEFA) đã phủ nhận việc ông Platini đang trong tình trạng nguy hiểm.Theo người phát ngôn của tổ chức này cho biết, cựu cầu của CLB Juventus vẫn"tỉnh táo và sức khoẻ tốt".

Chủ tịch UEFA Michel Platini bất ngờ nhập viện

Chủ tịch UEFA Michel Platini

"Michel bị cúm vài ngàynay. Ông ấy bị ngất ở nhà hàng và đã được đưa vào bệnh viện. Platini đã phảitiến hành những cuộc kiểm tra nhưng ông ấy tỉnh táo và sức khoẻ vẫn ổn định.Không có dấu hiệu gì của bệnh tim cả. Ông ấy được giữ lại ở bệnh viện đểtiến hành kiểm tra thêm", thông tin từ UEFA cho biết.

Theo kế hoạch, ông Platini sẽcó mặt để dự khán trận chung kết World Cup 2010 giữa hai đội bóng châu Âu HàLan và Tây Ban Nha hôm 12/7 tới đây. Tuy nhiên, sau những diễn biến nói trên,hiện chưa rõ ông này có thể thực hiện được kế hoạch đã đề ra hay không.

Michel Platini là một trongnhững cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá Pháp từng sản sinh. Sau khi từ giãsân cỏ, ông cũng rất thành công trong sự nghiệp của một nhà quản lý bóng đá.Năm 2007, Platini được bầu làm Chủ tịch UEFA, một trong những tổ chức bóngđá quyền lực của thế giới.

Theo Việt Anh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.