Chuyển động ở Bernabeu: Mourinho muốn mua thêm một trung vệ

Sau khi đã củng cố hàng tiền vệ bằng một loạt những tên tuổi mới, HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm thêm một trung vệ đẳng cấp thế giới nhằm chuẩn bị cho mùa giải 20102011.

Sau khi đã củng cố hàng tiền vệ bằngmột loạt những tên tuổi mới, HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm thêmmột trung vệ đẳng cấp thế giới nhằm chuẩn bị cho mùa giải2010-2011.

Với việc chiêu mộSergio Canales, Angel di Maria và Pedro Leon, trong khi thương vụ SamiKhedira sắp hoàn tất, về cơ bản tuyến giữa và hàng công của RealMadrid coi như đã hoàn chỉnh. Và theo tờ Marca, mục tiêu hàng đầucủa Mourinho lúc này là bổ sung lực lượng cho hàng thủ bằng cáchđem về sân Bernabeu một trung vệ tầm cỡ thế giới.

Sau khi giải phóng hợp đồng cho Christoph Metzelder, Real Madrid chỉcòn lại 3 trung vệ thực thụ là Pepe, Raul Albiol và Garay (SergioRamos có thể đá trung vệ nhưng sở trường của cầu thủ này là bêncánh phải), nhưng chưa có ai thực sự được Mourinho tin tưởng. Trongkhi Pepe mới bình phục chấn thương nặng gặp phải trong mùa giảitrước thì Albiol và Garay là những trung vệ trẻ chưa có nhiều kinhnghiệm thi đấu đỉnh cao. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu củaMourinho trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè làđem về sân Bernabeu một trung vệ xuất sắc.

Chuyển động ở Bernabeu: Mourinho muốn mua thêm một trung vệ
Mourinho muốn mua thêm một trung vệ

Bốn trung vệ được cho là đã nằm trongtầm ngắm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, bao gồm: David Luiz(Benfica), Thiago Silva (Milan), Nemanja Vidic (Manchester United), BrunoAlves (Porto). Trong số này, Vidic đã từng được Real liên hệ vài lầntrong quá khứ , trong khi Luiz và Alves đã chơi rất hay tại giải VĐQGBồ Đào Nha mùa giải vừa qua, và thu hút được sự quan tâm từ phíađội bóng Hoàng gia. Còn Silva đã nổi lên là một trong những trungvệ xuất sắc nhất Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áoMilan. Mourinho được cho là sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộtrung vệ người Brazil.

Chuyển động ở Bernabeu: Mourinho muốn mua thêm một trung vệ

Tuy vậy, khi Real còn chưa chính thứchỏi mua với Milan, Silva đã thẳng thừng từ chối Mourinho khi tuyênbố rằng anh muốn ở lại sân San Siro mùa tới.

Tôi không có ý định rời Milan ở thời điểm này bởi tôi đang rấthạnh phúc ở đây. Tôi đã thích nghi rất tốt với cuộc sống ở Italiavà hy vọng rằng mùa giải sau tôi sẽ thành công cùng với Milan.Thật vinh dự khi biết rằng một trong những đội bóng vĩ đại nhấtthế giới quan tâm đến tôi. Tôi cũng tự hào khi được Jose Mourinho,một trong những HLV giỏi nhất thế giới, muốn có tôi”, trang Goaltrích dẫn lời của Silva.

Không chỉ bị Silva từ chối, Real cũng đang đứng trước nguy cơ thấtbại trong thương vụ Maicon do bất đồng giá cả với Inter Milan. Dùcác nhà ĐKVĐ Champions League đã chịu nhượng bộ khi giảm giá Maicontừ 35 xuống còn 30 triệu euro, nhưng Real vẫn chê đắt. Đội bóngHoàng gia Tây Ban Nha chê Maicon đã luống tuổi và và chỉ muốn bỏ rakhông hơn 28 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ phải người Brazil.

Theo VũMạnh
Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.