Chuyển nhượng của Chelsea: Không cần Torres, A.Cole ở lại

Thông tin xung quanh vụ chuyển nhượng của Fernando Torres tới Chelsea đang trở nên nhiễu loạn hơn bao giờ hết. Mới đây, Chelsea được cho là sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng...

Thông tin xung quanh vụ chuyển nhượng củaFernando Torres tới Chelsea đang trở nên nhiễu loạn hơn bao giờ hết. Mớiđây, Chelsea được cho là sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạongười Tây Ban Nha bất chấp việc cầu thủ này đang phải dưỡng thương, nhưngcho tới ngày hôm nay, HLV Carlo Ancelotti lại tuyên bố rằng ông không quantâm tới việc theo đuổi Torres từ kình địch Liverpool.

Sau khi không được tham dự Champions League mùatới, cộng với khủng hoảng tài chính lẫn thay đổi trên băng ghế huấn luyện(Roy Hodgson thay thế Rafa Benitez), Liverpool đang đứng trước nguy cơ đánhmất các trụ cột như Steven Gerrard và Torres. Trong khi Gerrard đang đượcReal Madrid liên hệ, thì Torres lại  nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Thậmchí, tờ The Sun còn đưa tin rằng Chelsea sẵn sàng đưa ra cái giá 50triệu bảng cho Torres. Tuy vậy, phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước CrystalPalace trong trận giao hữu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định rằng ôngkhông cần thêm tiền đạo cho mùa giải mới.

Chuyển nhượng của Chelsea: Không cần Torres, A.Cole ở lại
Ancelotti: Chelsea không cần Torres

Tôi không nghĩ Chelsea cần thêm bất kỳmột tiền đạo nào nữa. Chúng tôi chẳng cần thay đổi bởi trong ít ngày tới,Didier Drogba, Nicolas Anelka và Salomon Kalou sẽ trở lại. Vả lại, chúng tôivẫn còn Daniel Sturridge. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa nhưng tôi rấthài lòng với đội ngũ hiện tại của Chelsea”, Ancelotti cho biết trêntrang chủ của Chelsea.

Chuyển nhượng của Chelsea: Không cần Torres, A.Cole ở lại

Với tuyên bố này, coi như Chelsea sẽ ngừngtheo đuổi thương vụ Torres, ít nhất là cho tới thời điểm này. Nên nhớ với 4tiền đạo đang có trong tay, Chelsea đã chơi rất tốt trong mùa giải năm ngoáikhi trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử PremierLeague, 103 bàn đồng thời đoạt cú đúp vô địch Premier League lẫn Cúp FA. Cóvẻ như điều mà Ancelotti quan tâm lúc này là sự ổn định trong đội hình chứkhông phải những tân binh đắt giá. Chính vì thế, HLV người Italia đã rất tựtin cho biết rằng Ashley Cole sẽ 100% ở lại Stamford Bridge, mùa tới bấtchấp sự chèo kéo từ Real Madrid.

Tôi không cần nói chuyện với Ashley Cole về việc này và anh ấy cũngchẳng cần làm vậy với tôi. Anh ấy là một cầu thủ của Chelsea và vừa trải quamột mùa bóng tuyệt vời cùng chúng tôi. 100% Cole sẽ ở lại Chelsea trong mùagiải tới”, Ancelotti khẳng định trên trang chủ của Chelsea.

A.Cole, người mới gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với sân Stamford Bridge hồitháng 9 năm ngoái, được cho là đang cảm thấy chán cuộc sống ở Anh và muốnthi đấu ở nước ngoài. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, hậu vệ trái củaChelsea chưa công khai bày tỏ điều đó.

Theo VũMạnh
Thể thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.