Clip: Đức Chinh tươi cười, di chuyển khó khăn vì được quá nhiều fan nữ tại quê nhà bao vây, hò reo xin chữ ký

Sáng ngày 30/1, ngay khi trở về quê nhà Phú Thọ, cầu thủ Đức Chinh đã được hàng ngàn người dân nồng nhiệt chào đón

Sáng ngày 30/1, ngay khi trở về quê nhà Phú Thọ, cầu thủ Đức Chinh đã được hàng ngàn người dân nồng nhiệt chào đón, một số fan hâm mộ nữ liên tục hò hét, ùa ra xin chữ kí của chàng trai được mệnh danh là "cầu thủ nhí nhố nhất của U23 Việt Nam".

Sau chuỗi ngày tập luyện và thi đấu xa nhà trong khuôn khổ giải U23 Châu Á, hôm nay (30/1) các cầu thủ của đội tuyển U23 đã được trở về quê nhà nghỉ ngơi, đoàn tụ với gia đình. Ngay từ sớm tại quê nhà của các cầu thủ, người hâm mộ cũng đã tràn ra đường mang theo băng rôn và cờ Tổ quốc nồng nhiệt chờ đón các cầu thủ.


Đức Chinh được người hâm mộ hò hét, chào đón cuồng nhiệt tại quê nhà Phú Thọ

Cũng không ngoại lệ, tại quê nhà Phú Thọ của cầu thủ Hà Đức Chinh không khí cũng rất náo nhiệt. Ngay từ sớm, mọi người đã đổ về trung tâm tỉnh để chờ đón cầu thủ này. Rất đông người hâm mộ đã tập trung tại địa điểm giao lưu từ sớm với mong muốn được gặp gỡ người con của quê hương Đất Tổ đã thi đấu, cống hiến hết mình tại giải U23 châu Á vừa qua.

Clip: Đức Chinh tươi cười, di chuyển khó khăn vì được quá nhiều fan nữ tại quê nhà bao vây, hò reo xin chữ ký - Ảnh 2.

Ngay khi Đức Chinh bước xuống, hàng ngàn người hâm mộ đã liên tục hò rèo, ùa vào xin chữ kí và chụp ảnh chung. Lượng người hâm mộ quá đông, đứng vây xung quanh khiến Đức Chinh không thể di chuyển vào trong hội trường. 

Ngay sau đó, phải nhờ sự trợ giúp của gần chục chiến sĩ công an mở đường liên tục hô hào "Vào trong, bình tĩnh đi! Lùi lại đi!", tuy nhiên các fan hâm mộ nữ vẫn liên tục hò hét, nhoài người ra xin chứ kí. Mãi sau đó, Đức Chinh mới có thể di chuyển vào bên trong. 

Clip: Đức Chinh tươi cười, di chuyển khó khăn vì được quá nhiều fan nữ tại quê nhà bao vây, hò reo xin chữ ký - Ảnh 3.

Cầu thủ Hà Đức Chinh gửi lời cảm ơn mọi người trên trang cá nhân.

Ngay sau khi kết thúc chương trình chào đón tại nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ, tiền đạo Hà Đức Chinh đã lên xe trở về nhà. Đồng thời trên trang cá nhân, Đức Chinh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn đồng hành và cổ vũ cho anh và các đồng đội.

Theo Helino


người hâm mộ

U23 Việt Nam

cầu thủ Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.