Cô em dâu của Ryan Giggs ngày càng trơ tráo

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Natasha tỏ ra rất hối hận về chuyện ăn ngủ với ông anh chồng Gyan Giggs. Tuy vậy, ả đàn bà này vẫn trơ tráo muốn tái hợp với người chồng cũ Rhodri.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Natasha tỏ ra rất hối hận về chuyện ăn ngủvới ông anh chồng Gyan Giggs. Tuy vậy, ả đàn bà này vẫn trơ tráo muốn táihợp với người chồng cũ Rhodri.

Chuyện Ryan Giggsgiấu vợ để ăn nằm cùng cô em dâu lăng loàn Natasha trong suốt 8 năm qua(2003) đã bị phanh phui cách đây vài tháng. Vì chuyện đó mà Ryan Giggsvà cậu em Rhodri từ tình huynh đệ trở thành kẻ thù không đội trời chung.Thậm chí, có lúc Rhodri còn tính chuyện “khử” ông anh đồi bại của mình…
Cô em dâu của Ryan Giggs ngày càng trơ tráo
Natasha và Rhodri khi còn mặn nồng

Phải nỗ lực lắm siêu sao đang khoác áo Man Utd mới làm mọi chuyện lắngxuống. Song với Natasha thì đó lại là cơ hội để cho cô đánh bóng têntuổi. Theo đó người đàn bà 29 tuổi này tiếp tục đem những chuyện thâmcung bí sử cùng với ông anh chồng bán cho cánh báo giới. Chưa hết, cô tacòn đi bơm ngực, chụp hình nude nhằm thu hút những tờ báo chuyên săn tingiật gân.

Có vẻ như sau khi đã đạt được mục đích , Natasha mới có thời gian đểngẫm lại sự đời. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà mẹ một con này chobiết vô cùng ân hận về hành động của mình. Natasha cầu mong rằng chồngcũ Rhodri tha thứ và quay trở lại với cô.

“Tôi thật sự ân hận về những gì mình đã làm. Giờ đây tôi lúc nào cũngcầu mong anh ấy (Rhodri) hãy tha thứ cho tôi để chúng tôi có thể làm lạitừ đầu. Tôi yêu anh ấy hơn bất kỳ thứ gì trên đời. Khi ngủ, tôi luôn mơthấy anh ấy ở bên.”, Natasha ân hận cho biết.

Không biết sau khi nghe thấy những lời tâm sự trên, liệu Rhodri Giggs cómủi lòng để rồi tha thứ cho người vợ lăng loàn của mình không. Tuynhiên, dưới con mắt của dư luận, thì Natasha có vẻ như ngày càng trởtráo, không còn biết xấu hổ là gì. Lẽ ra với những hành động của mình,cô nên im tiếng, đằng này suốt ngày bô bô trên mặt báo.

Phải chăng mong muốn trở lại với Rhodri chỉ là cái cớ của Natasha, cònđằng sau đó thì chỉ có Chúa mới biết được chiêu trò của ả gái lăng loànnày.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.