Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền chỉ là chiêu trò hợp đồng câu like của Hotgirl Thúy Vi?

Tin nhắn giữa Thúy Vi và cô nàng L.M.C khiến mọi người nghi ngờ L.M.C bịa chuyện tố Mạc Hồng Quân chỉ để câu like nhằm mục đích bán hàng.

Tin nhắn giữa Thúy Vi và cô nàng L.M.C khiến mọi người nghi ngờ L.M.C bịa chuyện tố Mạc Hồng Quân chỉ để câu like nhằm mục đích bán hàng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của cô gái có tên L.M.C đã đăng một status khá dài liên quan đến anh chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

Nội dung tin nhắn cô gái hỏi Quân về chuyện tình cảm của Quân và Ly, chuyện Quân bỏ rơi đứa con trong bụng Ly và 'chỉ coi Ly như con osin'. Sau đó là chuyện Quân mở lời vay tiền của cô gái kia. Tiếp theo là những tin nhắn tố chàng cầu thủ Than Quảng Ninh quỵt số tiền 15 triệu đã vay của cô gái kia.

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền chỉ bày trò để câu like

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền

Trong những dòng tin nhắn mà M.C đưa ra thì còn có đoạn Mạc Hồng Quân lên tiếng đe dọa cô gái không được tiết lộ cho mọi người biết, nếu không sẽ 'cho cô sống không bằng chết'.

Trước sự việc trên, Mạc Hồng Quân búc xúc nói: 'Từ trước đến giờ chưa bao giờ Quân nghe đến tên cô gái này. Và chắc hẳn cô ta có âm mưu gì đó vì nếu không đã không block nick của Quân khiến cho Quân không thể xem được cô ta viết gì. Chắc chắn Quân sẽ kiện vụ này vì nó quá ảnh hưởng đến danh dự của Quân'.

Về phần L.M.C, khi được liên hệ để phỏng vấn, cô đã đồng ý trả lời. Tuy nhiên, khi được hỏi tin nhắn thực hư giữa cô và Hồng Quân cũng như lý do khiến cô tung những tin nhắn này lên thì cô gái lại im lặng.

Sự việc chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây cô nàng Thúy Vi – người từng gây sóng gió dư luận khi dính chen vào mối quan hệ của đại gia Phan Thành và Mi Du cũng bày tỏ sự bức xúc khi L.M.C muốn dùng tên tuổi của mình để thu hút sự chú ý.

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền chỉ bày trò để câu like

Hotgirl Thúy Vi

Cụ thể, Thúy Vi đã đăng tải những tin nhắn về cuộc nói chuyện giữa mình và L.M.C. Trong tin nhắn, L.MC có nhờ Thúy Vi tạo scandal với mình để nổi tiếng vì L.M.C đang nợ rất nhiều tiền và cần thu hút sự chú ý từ dư luận để bán được hàng.

Thúy Vi cũng cho biết cô nàng L.M.C khá thông minh khi lôi nhân vật đang bão như Mạc Hồng Quân ra để kiếm chuyện có điều 'khôn nhưng chưa ranh' nên vẫn còn nhiều sai sót.

Liên hệ Thúy Vi, cô cho biết: 'Có lẽ chị L.M.C muốn nổi tiếng nên bất chấp. Nổi tiếng có nhiều cách nhưng dùng danh dự, nhân phẩm của người khác để thu hút sự chú ý từ dư luận thì quả là đáng sợ. Mình không giúp chị L.M.C vì mình không muốn vướng vào tai tiếng thêm một lần nào nữa.'

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền chỉ bày trò để câu like

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền chỉ bày trò để câu like

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền chỉ bày trò để câu like

Bằng chứng Thúy Vi cung cấp để vạch mặt L.M.C

Đọc được những chia sẻ của Thúy Vi, nhiều người cho rằng cô nàng đang mắc bẫy L.M.C khi vô tình làm cho L.M.C nổi tiếng, cũng có nhiều người bày tỏ thái độ tức giận khi thấy L.M.C dùng chiêu trò rẻ tiền để thu hút sự chú ý của dư luận bằng danh dự của người khác.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cho rằng Thúy Vi trước kia cũng không khác gì là mấy nên đừng ra vẻ ta đây tốt đẹp mà lên tiếng chửi bới người khác.

Theo Datviet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.