Con gái tỷ phú F1 'đá' bạn trai vì bê bối sex

Kiều nữ Tamara Ecclestone điếng người khi nhìn thấy bạn trai Omar Khyami xuất hiện trong một clip sex.

Kiều nữ Tamara Ecclestone điếng người khi nhìn thấy bạn trai Omar Khyami xuất hiện trong một clip sex.

Tamara 'đá bay' bạn trai Omar Khyami khi biết anh là nhân vật chính của một clip sex. Ảnh: Sun.

Người đẹp 28 tuổi hết lòng tin tưởng Omar, thậm chí có ý định tiến tới hôn nhân với bạn trai hơn 10 tuổi này. Tuy nhiên khi biết Omar là nhân vật chính trong một đoạn clip diễn cảnh phòng the nóng bỏng, Tamara vô cùng tức giận, quyết định cắt dứt quan hệ. Sau khi gọi điện và nói lời chia tay với Omar, cô đóng gói hết đồ đạc của bạn trai ra khỏi biệt thự họ đang sống chung rồi gửi về nhà mẹ đẻ của anh.

"Anh ta đã thú nhận tất cả, mọi chuyện chấm hết rồi. Tôi đã nói chuyện với Omar cũng như tìm lời khuyên từ bố, mẹ và những người thân trong gia đình. Tôi không muốn bất kỳ ai trải qua cảm giác như tôi lúc này", Tamara khóc như mưa và đau đớn khi nhắc tới bê bối sex đáng xấu hổ của người yêu.

Nguồn tin thân thiết với tỉ phú Bernie Ecclestone cho biết, ông trùm 81 tuổi và vợ cũ Slavia rất buồn và thất vọng vì chuyện tình của con gái đổ vỡ. Hai người vốn không ưa gì bạn trai Omar của Tamara, chỉ mới gần đây, mối quan hệ giữa ông Bernie và con rể "hụt" bớt băng giá thì lại xảy ra scandal tai tiếng.

Sau khi bị cô bạn gái xinh đẹp giàu có "đá" không thương tiếc, anh chàng Omar tê tái phân bua: "Đó không phải là mối quan hệ nghiêm túc, chuyện xảy ra trong bữa tiệc chia tay đời độc thân của bạn tôi trước khi tôi yêu Tamara. Tất cả chúng tôi đều say mèm, tôi thực sự không biết chuyện gì xảy ra nữa. Tamara là người rất nóng tính và cương quyết, tôi cố gắng giải thích nhưng chẳng ích gì". Omar đau khổ cho biết, anh bị tống tiền bằng clip sex này nhưng vẫn chưa đi báo cảnh sát.

Tỷ phú Bernie Ecclestone vốn không ưa gì Omar, bạn trai của con gái vì anh chàng có quá khứ không mấy tốt đẹp. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, việc ái nữ đầu lòng của tỷ phú Berbie Ecclestone hẹn hò với Omar Khyami khiến dư luận bàn ra tán vào vì anh chàng này có quá khứ không mấy tốt đẹp. Năm 1994, Omar phải ngồi tù 18 tháng vì tiêu thụ đồ ăn cắp. Một nhóm trộm đột nhập vào cửa hàng nữ trang lấy đi một số chiếc đồng hồ hiệu Cartier và Rolex rồi đưa cho Omar. Bạn trai cũ của Tamara sau đó bán lại với giá 200 bảng.

"Chuyện xảy ra từ 18 năm trước khi tôi còn trẻ người non dạ. Hai người bạn học cũ gạ gẫm tôi mua 5 chiếc đồng hồ Rolex với nửa giá. Tôi thấy vụ mua bán này hời quá nên mới mua. Tôi chỉ muốn nói rằng lúc đó tôi còn trẻ và dại dột", Omar thú nhận.

Tamara sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình bốc lửa. Ảnh: Sun.

Tamara là con gái đầu lòng của tỷ phú Bernie Ecclestone với người vợ cũ là cựu siêu mẫu Slavica. Năm ngoái, cô em gái Petra của Tamara tổ chức đám cưới hoành tráng trị giá 12 triệu bảng tại Italy. Có bố là tỷ phú nhưng người đẹp rất độc lập, tự đi làm kiếm sống chứ không dựa dẫm vào khối tài sản khổng lồ của bố. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những đường cong nóng bỏng, Tamara được tạp chí Ultimo mời làm gương mặt đại diện cho một dòng sản phẩm đồ lót. Ngoài ra, kiều nữ 28 tuổi còn dẫn chương trình truyền hình.

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.